หนุ่มเอาหลอดยัดเข้าปาก 459 อันได้สำเร็จ ทำลายสถิติที่ไม่มีใครทำได้มากว่า 8 ปี

ในขณะที่คนอื่นๆ กำลังดูหนัง ไปชอปปิง หรือนั่งทำงานอยู่หน้าคอมพิวเตอร์ ชายหนุ่มวัย 23 ปีจากรัฐโอริศา ประเทศอินเดีย ชื่อ Manoj Kumar Maharana กำลังพยายามอย่างหนักเพื่อที่จะทำลายสถิติ Guinness World Record

วันที่ 22 พฤศจิกายน 2560 ทางเว็บไซต์ต่างประเทศมีรายงานว่า นาย Manoj เป็นผู้ที่อมหลอดดูดไว้ในปากเยอะที่สุดในโลกได้สำเร็จ หลังจากที่ไม่มีใครสามารถทำลายสถิติเดิมมานานกว่า 8 ปี

โดยเขาสามารถนำหลอดดูดไปยัดใส่ไว้ในปากของตัวเองได้มากถึง 459 อัน พร้อมคาบเอาไว้ในปากนาน 10 นาทีตามกฎ ในขณะที่ Simon Elmore เจ้าของสถิติเดิมจากประเทศเยอรมนี สามารถทำได้เพียง 400 อันเท่านั้น

 

 

จากการรายงานระบุว่า นาย Manoj ต้องการที่จะลงหนังสือบันทึกสถิติที่สุดในโลก มาตั้งแต่ตอนที่เขายังเป็นเด็ก และเมื่อเขาได้รู้ว่ามีคนสามารถเอาหลอดดูดยัดไว้ในปากได้ถึง 400 อัน นั่นจึงทำให้ Manoj คิดว่าสิ่งนี้แหละที่เขาจะต้องทำลายสถิติเดิมให้ได้ สุดท้ายเขาก็สามารถทำมันได้สำเร็จ

สำหรับกฎของการบันทึกสถิติดังกล่าว ผู้ท้าชิงจะต้องนำหลอดดูดมายัดไว้ในปากให้ได้มากที่สุด และต้องคาบเอาไว้โดยห้ามใช้มือจับในระยะเวลา 10 วินาที

แต่อย่างไรก็ตาม ยังมีการอนุโลมให้สามารถเอาหนังยางมารัดไว้รอบๆ หลอดดูดได้ เพื่อให้มันยึดติดกัน และง่ายต่อการคาบ

 

 

ความสำเร็จของ Manoj ทำให้ผู้คนจำนวนมากพากันตั้งคำถามว่าเขาทำไปเพื่ออะไร ในขณะที่บางคนก็เข้ามาแสดงความเห็นแบบขำๆ ว่า มันไม่สายเกินไปที่คุณจะทำลายสถิติโลก และคุณจะต้องทำมันให้ได้ 460 อัน จากนั้นก็เอาไปดูดเครื่องดื่ม และคุณจะกลายเป็นคนที่เจ๋งสุดยอด

 

 

หากต้องการรับชมคลิปวิดีโอ สามารถเลื่อนไปด้านล่างได้เลย

 

ที่มา : distractifyguinnessworldrecords

Comments

Leave a Reply