สีสันชีวิตลุง หนุ่มแก่เผยมีเซ็กส์กับตุ๊กตายางสัปดาห์ละ 4 ครั้ง จะซื้อเพิ่มอีกตัวภรรยาก็ไม่ว่า!?

เรื่องรสนิยมของคนเรานั้นต่างก็มีความชื่นชอบที่แตกต่างกันออกไป บางคนก็ชอบคนที่ดูแล้วน่ารัก บางคนก็ชอบคนที่ดูแล้วรู้สึกเซ็กซี่ ซึ่งของอย่างนี้อยู่ที่จริตความพึงพอใจของแต่ละคนล้วนๆ เหมือนกับคุณลุงท่านนี้ที่ชื่นชอบการมีเซ็กส์กับตุ๊กตายาง

อดีตวิศวกรวัย 80 ปีชื่อว่า James ใช้ชีวิตแต่งงานอย่างมีความสุขกับภรรยาของเขามาแล้วกว่า 36 ปี แต่ว่าใน 1 สัปดาห์ James จะต้องไปร่วมรักกับสาวผมบลอนด์คนหนึ่งที่ชื่อว่า April และภรรยาของเขาก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะว่า April นั้นคือตุ๊กตายางนั่นเอง

 

James กับตุ๊กตายาง April ของเขา

 

ตุ๊กตายาง April มีความสูง 153 เซนติเมตรและมีความเหมือนจริงเป็นอย่างมาก ซึ่งเธอคือ 1 ใน 3 ตุ๊กตายางที่ James ได้เป็นเจ้าของโดยเขาซื้อเธอมาในราคาถึง 2,000 ปอนด์ (85,000 บาท) เลยทีเดียว

แต่ว่านั่นก็ยังไม่พอสำหรับความต้องการของชายคนนี้ โดยเขากำลังเก็บเงินให้ได้ 10,600 ดอลลาร์(346,303 บาท) เพื่อซื้อหุ่นยนต์ตัวหนึ่งที่ชื่อว่า Harmony โดยหุ่นยนต์ตัวนี้สามารถพูดกับเขา ยิ้มให้เขา และตอบสนองเวลาที่มีเซ็กส์ได้

 

มีความสุขที่ได้จ้องมองและแต่งหน้าทำผมให้กับเธอ

 

“สำหรับคนอายุเท่าผม เจ้าตุ๊กตายางคือสิ่งที่วิเศษมาก เพราะว่าผมไม่ได้หล่อแบบ Brad Pitt อะไรทำนองนั้นเลย” Jame กล่าวอย่างติดตลก

ตามคำบอกเล่าของ Jame เขาบอกว่าการมีเซ็กส์นั้นเป็นเพียงส่วนเล็กๆ ที่เขามีความสุขกับตุ๊กตาเหล่านี้ โดยส่วนมากความสุขของเขาจะมาจากการได้จ้องมองพวกเธอ แต่งตัว แต่งหน้าให้พวกเธอ และมีปฏิสัมพันธ์ กันมากกว่า

“แม้ว่าเจ้าของตุ๊กตายางส่วนใหญ่จะซื้อมันมาเพื่อเป็นของเล่นทางเพศ แต่พวกเขาก็ต้องพบว่าพวกเขาได้เกิดความสัมพันธ์กับตุ๊กตาเหล่านี้ขึ้นแล้ว พูดจริงๆ ว่าถ้าให้ผมเลือกระหว่าง April กับเมีย ผมเลือกไม่ถูกเลยจริงๆ” James กล่าว

 

ตุ๊กตาแสนน่ารัก ที่สร้างมาซะเหมือนคนจริงๆ เลย

 

Matt McMullen จากบริษัท The Real Doll ซึ่งเป็นผู้สร้างตุ๊กตา Harmony ที่เป็นความฝันของ James ได้บอกเอาไว้ว่า

“จริงๆ แล้วความตั้งใจเดิมที่ได้สร้างตุ๊กตานี้ขึ้นมา เพื่อจะให้เป็นงานศิลปะที่มีเอกลักษณ์และอยากให้ผู้คนมองมันด้วยความเสน่หา แต่ลูกค้าส่วนใหญ่มักจะพูดว่า ‘ฉันรักคุณและตุ๊กตาของคุณ แต่ว่าฉันสามารถมีเซ็กส์กับตุ๊กตาเหล่านี้ได้ไหม’ นั่นทำให้ฉันรู้ว่านี่มันกลายเป็นเรื่องของธุรกิจมากกว่างานศิลปะแล้ว”  

 

ผู้พัฒนาตุ๊กตาเหล่านี้ให้ดูคล้ายคนจริงๆ

 

“5 ปีต่อจากนี้ด้วยความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี ผมจะไม่แปลกใจเลยถ้าหุ่นยนต์เซ็กส์ดอลล์เข้าไปอยู่ในหนังโป๊” Matt กล่าวทิ้งท้าย

 

ถ้ามีเงินจะซื้อมากอดเล่นสักตัว ฮ่าๆ

ที่มา: ladbible, mirror

Comments

Leave a Reply