ชายหนุ่มถูกตัดสินจำคุก 955 ปี ในข้อหาข่มขืนและทำอนาจารผู้เยาว์ รวมเกือบ 100 คดี!!

ไม่นานนี้ได้มีการพิพากษาคดีสุดอื้อฉาวของนาย Tim Stewart ชายวัย 45 ปี ที่ได้ก่อเหตุข่มขืน ทำอนาจารและอื่นๆ อีกมายแก่ผู้เยาว์ โดยมีหลักฐานเป็นคลิปที่เขาอัดเก็บไว้มากมายใน SD Card…

คดีดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นที่เมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย โดยทางการได้ค้นพบ SD Card จำนวนมากที่นาย Tim Stewart เก็บซุกซ้อนไว้ภายในเสื้อแจ็คเก็ตของเขา ซึ่งภายในก็มีคลิปที่เขาได้ถ่ายไว้ขณะกระทำอนาจารและข่มขืนผู้เยาว์อยู่เป็นจำนวนมาก

 

 

ด้านผู้พิพากษา Paul Conlon ได้พิพากษานาย Tim Stewart ถึง 125 ข้อหาจากการกระทำชำเราแก่เด็กสาว รวมถึงแม่และพี่สาวของเธอด้วย

นาย Tim Stewart ได้รับสารภาพว่าเขาเป็นผู้กระทำอนาจารแก่เด็กอายุระหว่าง 12 ถึง 15 ปี ทั้งหมด 99 คดี นอกจากนี้คณะลูกขุนยังแจ้งข้อกล่าวหาแก่เขาอีก 28 ข้อหาว่านาย Tim ได้กระทำอันรุนแรง ข่มขืนและอนาจารแก่แม่ของเด็กสาว รวมถึงน้องสาวของเหยื่อเมื่อตอนที่เธอยังอายุ 11 ปี อีกด้วย

 

 

ซึ่งจากการพิพากษาทั้งหมดสามารถทำให้นาย Tim ถูกตัดสินจำคุกได้นานถึง 955 ปี แต่อย่างไรก็ตามเขาจะต้องถูกจำคุกก่อนเป็นเวลา 24 ปี ซึ่งอาจจะมีการตัดสินเพิ่มเติมและเพิ่มระยะเวลาเป็น 32 ปีได้ในภายหลัง

 

 

อย่างไรก็ตามชาวเน็ตก็ได้แสดงความคิดเห็นไปในทิศทางเดียวกันว่า นาย Tim ควรจะถูกจองจำ 955 ปีโดยไม่ต้องปล่อยเขากลับออกมาอีกเลย เพราะเขาถือเป็นภัยสังคมที่จะปล่อยไปไม่ได้นั่นเอง…

 

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply