สาวโยนลูกบอลเขียนข้อความลงไปทะเลหวังหารักแท้ จน 6 ปีต่อมามีคนทักมาหาจริงๆ!!

คุณผู้อ่านเชื่อเรื่องพรหมลิขิตหรือไม่ แล้วเคยคาดหวังไหมว่าวันหนึ่งจะได้เจอกับรักที่แท้จริงในสักวัน แค่คิดก็ฟินแล้วววว (เอ้า ตื่นได้แล้ว!!)

เชื่อว่าตอนนี้หลายๆ คนก็กำลังตามหาความรักกันอยู่ ต่างคนต่างก็มีวิธีที่แตกต่างกันไป บางคนอาจจะตามหารักแท้ในโลกออนไลน์ หรือบางคนอาจจะคิดว่ารักแท้นั้นอาจจะเป็นเพื่อนใกล้ตัวที่ไม่ต้องเสียเวลาไปตามหา

แต่ผู้หญิงที่ชื่อว่า Hayley Robbins ได้ใช้วิธีการหารักแท้แบบที่เราเคยคิดกันตอนเด็กๆ ซึ่งมันก็ไม่น่าเชื่อว่าสิ่งที่เธอทำในอดีต จะส่งผลบางอย่างในอีก 6 ปีต่อมา

 

 

เมื่อ Hayley อายุได้ 12 ขวบเธอได้เดินทางไปเที่ยวกับครอบครัวที่ชายหาด Myrtle Beach ในรัฐเซาท์โคโรไลน่า ประเทศสหรัฐอเมริกา เธอมีความคิดที่จะเขียนข้อความใส่ขวดและลอยลงไปในทะเลเผื่อว่าจะมีผู้พบเห็นในวันหนึ่ง

แต่ว่าเธอกลับไม่สามารถหาขวดได้ในเวลานั้น เธอเลยตัดสินใจใช้สิ่งของใกล้ตัวอย่างลูกซอฟต์บอลเล็กๆ แทน โดยเธอเขียนข้อความ ชื่อ และเบอร์โทรของเธอลงไปในลูกบอลลูกนั้น แล้วโยนมันลงไปในทะเล

 

 

6 ปีต่อมา จากเด็กหญิง Hayley ก็กลายมาเป็นสาวอายุ 18 ปีที่จัดว่าสวยมากๆ คนหนึ่ง และเธอได้มาเผยแพร่เรื่องราวของเธอที่ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นในทวิตเตอร์ส่วนตัวของเธอว่า

เมื่อประมาณหนึ่งสัปดาห์ก่อนเธอได้รับข้อความจากคนคนหนึ่งด้วยข้อความที่ว่า ฉันอยากเป็นซูเปอร์ฮีโร่ ซึ่งก็ทำเอาสาว Hayley เกิดอาการงงเล็กน้อย

 

 

คนแปลกหน้าก็เริ่มทักทายเธอในข้อความต่อมาว่าเขาชื่อ Adam เป็นคนที่เจอซอฟต์บอลของเธอที่โยนลงไปในทะเลนั่นเอง งานนี้ Hayley ก็แทบไม่เชื่อว่าลูกบอลที่เธอโยนออกไปเมื่อ 6 ปีที่แล้วจะนำพาชายหนุ่มมาเจอเธอจริงๆ แน๊ะ อย่างกับในหนัง

 

 

 

แต่เมื่อคุยไปคุยมาก็พบว่าพ่อหนุ่ม Adam เนี่ยไม่ใช่ผู้ชายแต่กลับเป็นผู้หญิงที่ชื่อว่า Kelci เธอบอกว่าเธอพบลูกซอฟต์บอลลูกนี้ตั้งแต่ 6 ปีที่แล้ว แต่เธอก็ยัดเก็บไว้ในตู้เสื้อผ้าจนลืมไปแล้ว

จนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้เธอได้รื้อตู้เสื้อผ้าและพบลูกซอฟต์บอลดังกล่าว เธอจึงพยายามติดต่อคนที่เขียนข้อความและเธอก็ไม่คิดว่าเธอจะสามารถติดต่อคนๆ นั้นได้จริงๆ แต่ถึงอย่างไรก็ตามทั้งสองก็ยังเป็นเพื่อนกันได้นะ

 

ตอนแรกก็นึกว่าจะมีแฟนซะแล้ว ที่ไหนได้คุณหลอกดาว!!

ที่มา elitedaily

Comments

Leave a Reply