หนุ่มผู้เสพติดการต้มตุ๋น ร้องศาลให้ส่งเขาไปยังคุกไกลผู้คนนาน 20 ปี เพื่อให้เขาเลิกนิสัยนี้

Jimmy Sabatino ชายผู้ถูกยกให้เป็นสุดยอดนักต้มตุ๋นอันดับต้นๆ ของรัฐฟลอริดา ซึ่งปัจจุบันเขาถูกตัดสินให้จำคุกเป็นเวลา 20 ปี หลังจากเขาถูกตัดสินข้อหาฉ้อโกงเป็นเงินกว่า 340 ล้านบาท!!

Jimmy นั้นใช้ชีวิตส่วนใหญ่ไปกับการต้มตุ๋นคนอื่น และสลับผลัดเปลี่ยนกับการใช้ชีวิตอยู่ในคุกมาตั้งแต่ตอนอายุ 19 ซึ่งทุกครั้งที่เขาเข้าไปเขาก็มักจะหาทางเพื่อออกมาได้เสมอ

เขาเล่าว่าวิธีการมันมักจะเกิดขึ้นเองโดยไม่ทันตั้งตัว แต่รู้อีกทีเขาก็จะหาวิธีเพื่อต้มตุ๋นให้เจ้าหน้าที่หาทางพาเขาออกไปเสียทุกที

 

.

 

ก่อนจะถูกจับนั้น เป้าหมายส่วนใหญ่ของเขาที่เข้าไปต้มตุ๋นมักจะเป็นโรงแรมเสียส่วนใหญ่ โดยล่าสุดเขาได้หลอกลวงว่าตัวเองเป็น James Harvey ประธานฝ่ายการตลาดของ Sony ซึ่งการอ้างชื่อดังกล่าวจะช่วยให้เขามีความน่าเชื่อถือที่มากยิ่งขึ้น

 

 

โดยมีครั้งหนึ่งเมื่อปี 2014 เขาเข้าไปพักที่โรงแรม Hilton และเปิดจองห้องไว้มากมายเพื่อที่จะปิดบังค่าใช้จ่ายต่างๆ ที่เขาจะต้องจ่ายและให้มันดูสมจริงกับตำแหน่งของเขา

จากนั้นเขาก็สั่งแชมเปญสุดหรูมาที่ห้องของเขาจำนวนกว่า 100 ขวด แน่นอนว่าเขาไม่ได้จะดื่มแชมเปญพวกนั้นแต่เขาต้มตุ๋นโรงแรมและนำแชมเปญไปขายต่อยังคลับระดับท็อปๆ ของไมอามี่ เรียกว่าวิธีดังกล่าวนั้นสามารถทำเงินให้เขาได้มหาศาล

 

 

แต่ในไม่ช้าทุกการต้มตุ๋น เขาก็จะถูกเจ้าหน้าที่จับได้เสมอ เพราะทุกครั้งที่เขาเริ่มการต้มตุ๋นเขาจะควบคุมตัวเองไม่ได้ และจะทำมันไปเรื่อยๆ ไม่มีจุดสิ้นสุดจนกว่าจะถูกจับ ซึ่งเหตุการณ์ล่าสุดทำให้เขาต้องถูกจำคุก 5 ปี

สุดท้ายในชั้นศาล ศาลถามเขาว่าเขามีคำร้องอะไรก่อนจะถูกพิพากษาไหม Jimmy ก็ได้ร้องขอให้ศาลจำคุกเขา 20 ปี พร้อมส่งเขาไปยังคุก Supermax ซึ่งเป็นคุกอันดับต้นๆ ของโลกและมีผู้ดูแลอยู่น้อย ซึ่งมันจะทำให้เขายากที่จะติดต่อคนอื่นๆ

ซึ่งสุดท้ายแล้วตัวเขาก็หวังว่าเขาจะสามารถเลิกนิสัยเสพติดการต้มตุ๋นลงได้ และหวังจะกลับตัวมาเป็นคนดีของสังคมให้ได้สักที..

 

 

Jimmy ให้เหตุผลของการเสพติดการต้มตุ๋นว่า “ผมชอบที่จะต้มตุ๋นคนอื่น เพราะมันสนุก และรู้สึกดีทุกครั้งที่ผมทำมันสำเร็จ”

 

ที่มา CBS Miami,odditycentral

Comments

Leave a Reply