สาวขับรถกลับบ้านพบแมงมุมอยู่ห่างไปไม่ถึงคืบ แต่เธอก็ขับต่อไปอีกกว่า 20 นาที!!

ในระหว่างกำลังขับรถกลับบ้านท่ามกลางบรรยากาศชิวๆ เปิดเพลงเพราะๆ ที่เราชอบฟังให้ชื่นฉ่ำหัวใจ และขับรถออกไปเรื่อยๆ โดยไม่รีบร้อนนัก ซึ่งหากลองนึกภาพดูก็คงจะมีความสุขไม่น้อย แต่จะเป็นอย่างไรถ้าดันเผลอเหลือบตามองไปที่หลังคา แล้วพบว่ามีแมงมุมขนาดยักษ์เกาะอยู่ในระยะที่ห่างไม่ถึงครึ่งเมตรเหมือนกับเธอคนนี้

Bianca Merrick หญิงสาวชาวออสเตรเลียผู้เผชิญชะตากรรมอันโหดร้ายดังกล่าวเมื่อไม่นานมานี้ ได้ออกมาบอกว่าเธอได้พบกับแมงมุมยักษ์ตัวหนึ่งในรถของเธอ โดยมันอยู่ห่างไปไม่ถึงคืบซึ่งนั่นเป็นประสบการณ์ที่ลืมไม่ลงสำหรับเธอเลยทีเดียว

 

โอ้โห มันกินอะไรถึงได้ตัวใหญ่อย่างงี้เนี่ย

 

แต่ด้วยความที่เธอเป็นคนพื้นที่ของออสเตรเลีย ซึ่งเป็นประเทศที่มีสัตว์มีพิษต่างๆ มากมาย ทำให้เธอรู้ว่าแมงมุมที่อยู่บนรถของเธอนั้นเป็นแมงมุมที่ไม่มีพิษ เธอจึงปล่อยให้มันอยู่อย่างนั้นตลอดการเดินทางกลับบ้านของเธอ

“ระหว่างที่ฉันกำลังขับรถกลับบ้านจากที่ทำงาน เมื่อมองไปข้างบนเพดานก็พบว่ามีสิ่งหนึ่งจ้องมองมาที่ฉันอยู่ มันก็คือแมงมุมตัวนี้แหละ” 

“ในตอนแรกฉันตัดสินใจจอดรถแต่ก็ไม่รู้วิธีที่จะนำมันออกไป ดังนั้นฉันจึงคิดว่าตัวเลือกที่ดีสำหรับฉันก็คือ ขับรถต่อไปและแกล้งทำเป็นว่ามันไม่อยู่ตรงนั้นซะ นั่นเป็น 20 นาทีที่ยาวนานที่สุดในชีวิตของฉันเลยก็ว่าได้” Merrick บอกถึงประสบการณ์ขนหัวลุกที่เธอได้เจอมา

 

ถ้าเจออย่างเธอ รับรองได้ว่ามีเหวอ


เมื่อถึงบ้าน Merrick ก็ได้ตัดสินใจล็อคประตูรถทั้งๆ ที่ยังมีเจ้าแมงมุมขนาดเบิ้มอยู่ข้างในและได้บอกกับตัวเองตลอดว่า “เหตุการณ์แบบนี้มันไม่เคยเกิดขึ้น” และในเช้าวันต่อมาตอนที่เธอกลับมาที่รถเธอก็บว่ามันได้หายไปแล้ว

อย่างไรก็ตามเธอ Merrick ก็มีโอกาสอีกที่จะเจอกับแมงมุมตัวนี้เพราะถึงอย่างไรมันก็ยังอยู่ในรถของเธอ และสักวันมันอาจจะกลับมาจ๊ะเอ๋เธออีกก็ได้…

 

อย่าได้พบได้เจออย่างนี้เลย สาธุ

 

ที่มา: thedodo

Comments

Leave a Reply