สาวชาวรัสเซียผู้เคยป่วยเป็น “โรคผมร่วง” แต่ตอนนี้ผมยาวสวย เงางามซะด้วย…

สิ่งหนึ่งที่ผู้หญิงทุกคนปรารถนานั้น นอกจากการที่มีใบหน้าและรูปร่างที่สวยงามแล้ว เรื่องของเส้นผมก็เป็นอย่างหนึ่งที่จะช่วยสร้างเสน่ห์ให้กับสาวๆ การมีเส้นผมที่เหยียดตรงและเงางามนั้นจะช่วยให้คุณดูดีโดดเด่นมากขึ้นเลยทีเดียวล่ะ

เช่นเดียวกับสาวสวยคนนี้ เธอมีชื่อว่า Anastasiya Sidorova เธอเป็นสาวรัสเซียที่มีผมยาวสวยที่สาวๆ หลายคนต้องอิจฉา แต่ใครจะรู้ว่าเธอคนนี้เคยได้รับความทุกข์ทรมานจากอาการผมร่วงจนศีรษะล้านมาแล้ว

 

Sidorova ถูกวินิจฉัยว่าเป็นโรค Androgenetic Alopecia หรือโรคผมร่วงและผมบางในตอนที่ยังเป็นวัยรุ่น ทั้งๆ ที่โรคนี้มักจะเกิดกับชายหญิงที่มีอายุเกินกว่า 50 ขึ้นไป เธอจึงเป็นเคสที่หาได้ยากมาก

 

อย่างไรก็ตามโรคนี้ก็เป็นโรคที่สามารถรักษาให้หายได้และเธอก็พิสูจน์ให้เราได้เห็น เธอได้พบกับผู้เชี่ยวชาญด้านเส้นผมและหนังศีรษะ (Trichologist)  จนอาการของโรคค่อยๆ ดีขึ้น

Dr. Omar Milhem เภสัชกรและโฆษกสภาผมแห่งชาติได้กล่าวว่า “ภาวะผมร่วงจะมีผลต่อชีวิตสตรีชาวอังกฤษเป็นอย่างมาก”

“การสูญเสียเส้นผมนั้นเป็นสิ่งที่ทำให้ผู้หญิงศูนย์เสียความมั่นใจและภาพลักษณ์เป็นอย่างมาก พวกเธอมักปลีกตัวออกจากสังคมเพื่อหลีกเลี่ยงความทุกข์ทรมานนั้น”

 

 

เมื่อเธอหายจากโรคผมร่วง เธอจึงตัดสินใจที่จะศึกษาเพื่อเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเส้นผมมืออาชีพ เพราะเธอเข้าใจความรู้สึกของคนที่ป่วยด้วยโรคนี้ ว่าเป็นเรื่องที่ทุกข์ทรมานแค่ไหน

นอกจากนี้ เธอได้แบ่งปันเคล็บลับต่างๆ ในการดูแลเส้นผม โดยเธอได้กล่าวว่าเธอนั้นไม่เคยหนีบผมด้วยความร้อน และยังมาร์คผมด้วยเคราตินหลังสระผม

 

 

Anastasiya สาวรัสเซียที่มีเส้นผมสีแดงสวย เมื่อสังเกตดีๆ จะเห็นว่าเธอมีผมที่หนาและยาวเอามากๆ  แต่เส้นผมเธอกลับดูไม่แห้งเสียหรือไร้น้ำหนักเลย

 

 

และแน่นอนว่าผมสวยขนาดนี้ เธอก็ต้องได้เป็นพรีเซนเตอร์ของแชมพูแบรนด์ดังอย่างแพนทีน และยังได้ลงโฆษณาใน แมกกาซีนอีกด้วย

 

 

เธอได้กล่าวไว้ในอินสตาแกรมของเธอว่า “มีคนตั้งคำถามมากมายเกี่ยวกับความยาวของเส้นผมของฉัน และนี่ก็เป็นการวัดความยาวครั้งแรกซึ่งฉันวัดได้ 106 เซนติเมตร”

.

.

.

.

.

 

และ Sidorova ก็ได้พิสูจน์แล้วว่าโรคนี้สามารถรักษาได้ และเราสามารถที่จะขจัดความรู้สึกแย่ๆ ออกไปได้เช่นกัน

.

.

.

.

.

 

ยาวสวย เรียงตัวเงางามมากๆ

.

 

เมื่อเปียก็จะได้ผมที่เป็นเกลียวสวยแบบนี้!!!

.

.

.

.

.

 

เห็นแบบนี้แล้ว คงอยากผมยาวกันขึ้นมาเลยละสิ

ที่มา designyoutrust

Comments

Leave a Reply