ปฏิทินคนขับแท็กซี่ประจำปี 2018 จากเมืองนิวยอร์ค เล่นมาในมาดเซ็กซี่แบบนี้ใครเล่าจะอดใจไหว!?

ใครว่าคนจะถ่ายแบบได้จะต้องดูหล่อสวยหุ่นดีเพียงอย่างเดียว เพียงแค่คุณใจรักและอยากช่วยเหลือคนต่อให้คุณเป็นคนไม่หล่อหรือทำอาชีพอะไรคุณก็เปลี่ยนตัวเองเป็นนายแบบได้สบายๆ

ถ้าไม่เชื่อ งั้นให้ปฏิทินคนขับแท็กซี่เหลืองแห่งเมืองนิวยอร์คมาเป็นเครื่องพิสูจน์เรื่องนั้นกันดีกว่า เพราะพวกเขาก็ไม่ได้ดูหล่อสวยเพอร์เฟกต์ แต่พวกเขาใช้ความฮาของตัวเองมาเป็นจุดขายแทนยังไงล่ะ

 

 

ปฏิทินดังกล่าวนั้นจะถูกจัดตั้งขึ้นทุกปี โดยจัดทำขึ้นเพื่อเปิดขายและหาเงินสมทบทุนเพื่อมอบให้กับองค์กร University Settlement ซึ่งองค์กรดังกล่าวก็จะนำเงินทั้งหมดไปเพื่อช่วยเหลือในส่วนต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นบ้านพักคนชรา เด็กด้อยโอกาสและอื่นๆ อีกมากมาย

ส่วนนายแบบนางแบบนั้นก็จะเป็นคนขับแท็กซี่สีเหลืองกับรถคู่ใจของพวกเขา โดยคนขับแท็กซี่ราวนี้ก็มีหลากหลายเพศ หลากหลายเชื้อชาติ และหลากหลายชั่วเวลาในการทำงานแตกต่างกันไป แต่สิ่งหนึ่งที่เหมือนกันคือพวกเขาพร้อมที่จะมาเป็นแบบให้กับการขายปฏิทินครั้งนี้อย่างเต็มใจ

 

หล่อน้ำกระฉูด…

 

คูลป่าวไม่รู้ แต่สาวๆ ติดตรึมมม

 

นอกจากจะเป็นสาวสวยขับแท็กซี่แล้ว เธอยังเป็นสาวสวยทรงพลังอีกด้วยนะ!!

 

อยากกินเค้กกับพี่ไหมน้อง

 

งานหลักขับแท็กซี่ งานรองคือช่างเสริมสวย…

 

พี่คนนี้หล่อเข้มสุดๆ ผันตัวเป็นนายแบบได้เลยนะเนี่ย

 

ถ้าลุงคนนี้กินขาดทุกคนจริงๆ เคนดอลก็อย่าหวังจะสู้

 

ยามว่างก็ปั้นดินให้เป็นหม้อ

 

สนใจจะนั่งแท็กซี่ไปแล้วไปเด็ดดอกไม้กับคุณพี่ไหมหนู

 

ลุงคนนี้ออกแนวซีเรียสหน่อยๆ นะเนี่ย เข้มเชียว

 

เซ็กซี่อะไรขนาดนั้นล่ะคุณพี่

 

ถึงจะอายุเยอะ แต่ความเซ็กซี่ในการโพสของพวกเขาก็ยังไม่หายไปจริงๆ

 

นอกจากปฏิทินแล้ว พวกเขายังมีการของอย่างอื่นเพื่อหารายได้เสริมอีกด้วยนะ เช่น กรอบโทรศัพท์มือถือ ผ้าเช็ดตัว หรือแม้แต่กระเป๋าถือก็มีนะ

ใครที่สนใจอยากจะสั่งซื้อปฏิทินก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์หลักของพวกเขา nyctaxicalendar ได้เลย ของดีแบบนี้ลิมิเต็ตนะ พลาดแล้วจะหาว่าไม่เตือน

ที่มา designyoutrust

Comments

Leave a Reply