ร้ายแรง เด็กหนุ่มโชคร้ายถูกแมงมุมแม่ม่ายกัด และนั่นได้ฝากแผลเป็นเอาไว้บนร่างกายเขา

[บทความนี้อาจมีเนื้อหาและรูปภาพที่มีความรุนแรง อาจต้องใช้วิจารณญาณในการรับชม]

 

บนโลกนี้มีสัตว์หลากหลายชนิดที่มีความน่ารักน่าชังอย่างแมวหรือกระต่ายน้อย แต่ทว่านอกจากความน่ารักของสัตว์เหล่านี้ บนโลกนี้ก็ยังมีสัตว์มีพิษที่สามารถทำอันตรายกับสิ่งมีชีวิตอื่นๆ ได้ซึ่งก็มีหลายอย่างทั้ง งู ตะขาบหรือแมงมุม ซึ่งหากใครได้เผชิญกับสัตว์เหล่านี้ขอแนะนำว่าให้หลีกเลี่ยงจะดีกว่า ไม่งั้นอาจจะมีแผลอันน่ากลัวเหมือนกับเด็กหนุ่มคนนี้

เด็กหนุ่มวัย 13 ปีนามว่า Jamie Harrison จากมณฑลเดวอน ประเทศอังกฤษตื่นขึ้นมาในเช้าวันหนึ่งช่วงปลายเดือนมิถุนายนและรู้สึกเจ็บที่ต้นแขน เมื่อเขาดูที่แขนของเขาว่าเกิดอะไรขึ้นก็ถึงกับต้องผงะเมื่อพบว่ามีแผลที่เป็นนั้นมีลักษณะแปลกมากก็คือ เหมือนเป็นหลุมสีดำขนาดยักษ์อีกทั้งยังมีน้ำหนองไหลออกมาอีกด้วย

 

 

ด้วยแผลที่แปลกประหลาดนี้ทำให้เขาต้องรู้สึกเจ็บปวดเป็นอย่างมาก Jamie จึงพยายามที่จะปฐมพยาบาลตัวเองแต่ก็พบว่ามันไม่ดีขึ้นเลยเขาจึงได้ตัดสินใจไปโรงพยาบาลในวันที่ 1 กรกฎาคมเพื่อให้คุณหมอช่วยดู และพบว่ามันเป็นแผลที่มาจากการถูกแมงมุมแม่ม่ายกัด

“หมอที่โรงพยาพยาบาลรู้ทันทีว่านี่เป็นแผลจากพิษของแมงมุมแม่ม่าย พวกเขาบอกกับผมว่าจำเป็นจะต้องนำหนองออกมาให้หมดเพราะว่าตอนนี้มันกำลังทำให้เนื้อของผมตาย” Jamie เล่าให้ฟัง

“หมอได้นำหนองในแผลออกมาจนหมด ผมรู้สึกโล่งใจเป็นอย่างมากที่พิษมันออกมาแล้ว แต่นั่นก็ทำให้ผมมีหลุมดำขนาดยักษ์ขึ้นบนแขนของผม”

 

 

หลังจากทำการรักษาแล้ว เขาก็ต้องแปะผ้าพันแผลเอาไว้และกินยาต่ออีกกว่า 1 เดือน โดยในตอนนี้แผลของเขาได้กลายเป็นแผลเป็นซะแล้ว

“ผมไม่เคยคิดเลยว่าแมงมุมจะมีพิษร้ายแรงขนาดนี้เพราะว่าผมไม่เคยโดนมันกัดมาก่อน แต่ในตอนนี้ผมต้องระวังพวกมันให้มากขึ้นแล้วล่ะ”

และหากใครที่ต้องเผชิญกับเหตุการณ์เหมือนกับผม ขอแนะนำเลยว่าให้ไปโรงพยาบาลให้ไวที่สุด มิเช่นนั้นอาจมีแผลที่น่าเกลียดฝากไว้บนร่างกายเหมือนผมก็ได้” Jamie ทิ้งท้ายเอาไว้

 

ดูแลที่นอนหมอนมุ้งกันดีๆ นะจ๊ะ ไม่งั้นอาจเจ็บตัวได้

 

ที่มา: ladbible

Comments

Leave a Reply