รวมไลฟ์แฮ็คเจ๋งๆ ที่ดูผ่านๆ เหมือนมีประโยชน์ แต่ความจริงมันไม่มีอะไรเลยนอกจากความฮา!!

‘ไลฟ์แฮ็ค’ เชื่อว่าหลายคนคงได้ยินคำนี้กันมาบ้างไม่มากก็น้อย ซึ่งความหมายของมันก็คือการทำให้ชีวิตของเรานั้นง่ายขึ้นด้วยวิธีง่ายแสนง่าย

แต่บางครั้งใช่ว่าไลฟ์แฮ็คมันก็จะดีไปเสียหมด เพราะบางครั้งก็ได้จริงบ้างไม่จริงบ้าง ที่สำคัญมันดันมีคนแนะนำไลฟ์แฮ็คอะไรแบบนี้เยอะแยะไปหมด ชาวเน็ตที่เบื่อๆ ก็เลยจัดการแนะนำไลฟ์แฮ็คแบบกวนๆ ที่บางอันก็ทำได้ บางอันก็อย่าทำตามดีกว่า มาให้เราได้เสพกัน

ชีวิตจะง่ายขึ้นหรือเปล่าไม่รู้ แต่ที่รู้ๆ คือฮาแน่ๆ

 

ไลฟ์แฮ็คง่ายๆ สำหรับคนที่ไม่สูบบุหรี่ แต่เพื่อนรอบตัวสูบหมดแล้วไม่อยากยืนเหงาคนเดียวเวลาเพื่อนขอตัวไปสูบบุหรี่ คำแนะนำคือเราควรจะพกดอกไม้ไฟหรือไฟเย็นบ้านเราไปขอให้เพื่อนจุดให้หน่อย จากนั้นเราก็จะมีเหตุผลที่ยืนคุยกันอยู่ข้างนอกแล้ว ไม่เหงา…

 

เคยคิดไหมว่าไอ้เจ้าสปอยเลอร์ข้างหลังรถเนี่ย มันจะทำให้รถเร็วขึ้น ถ้าคุณคิดแบบนั้นแสดงว่ามันก็จะใช้ได้กับคอมพิวเตอร์ของคุณเช่นกัน

 

ในชั่วโมงเร่งรีบ การกินข้าวแล้วแปรงฟันมันก็คงจะไม่ทัน ฉะนั้นเอายาสีฟันทาขนมปังคุณจะประหยัดเวลาได้ทันที

 

เบื่อไหมเวลาออกไปข้างนอก คนมักจะเอาแผ่นประกาศมาติดไว้บริเวณที่ปัดน้ำฝนของคุณ แก้ง่ายๆ แค่ยกมันขึ้นก็พอแล้ว!!

 

ในชั่วโมงเร่งรีบบางครั้งคุณก็อยากจะได้เกียร์ที่มากกว่าเกียร์ 5 ฉะนั้นคุณจงขยับไปเกียร์ R ซะเพราะมันย่อมาจากเกียร์ Racing

 

จานเต็มซิงค์น้ำยังไม่ได้ล้าง แขกก็จะมาบ้านจะทำยังไงให้ดูดี? ง่ายๆ เอาของใหม่มาวางไว้ข้างๆ ราวกับคุณกำลังล้างมันอยู่แต่แขกมารบกวนพอดี เท่านี้คุณก็ดูดีในสายตาแขกแล้ว…

 

มีปัญหาเรื่องหนังเหี่ยวย่นเหรอ? ไม่ต้องห่วง ลองให้งูเห่ากัดดูสิ เท่านี้มือคุณจะกลับมาเต่งตึงอีกครั้ง

 

เหงาไม่มีใครกุมมือเหรอ เอาถุงมือไปใส่น้ำอุ่นๆ แล้วเอามาวางทับไว้สิ เท่านี้เราก็จะรู้สึกได้กุมมือใครสักคนแล้ว

 

จอมือถือเล็กซะเหลือเกิน อยากให้มันใหญ่ๆ ทำไงดี? …คุณก็แค่เอามันไปใส่ไว้ในแก้วที่มีน้ำ เท่านี้จอก็จะขยายแล้ว

 

ได้กลิ่นแก๊ส แต่ไม่รู้มาจากไหน? ทางออกนั้นง่ายมาก คุณก็แค่จุดไม้คิดแล้วเดินไปตามทางจนกว่ามันจะระเบิดสิ เท่านี้ก็รู้แล้วมาจากไหน

 

ถ้าอยากจะตัดโดนัทแบ่งครึ่งให้เท่ากันแล้วล่ะก็ แก้ปัญหาง่ายๆ โดยการเอานิ้วเสียบเข้าไปตรงกลางแล้วเอามีดหั่นลงมา เท่านี้โดนัทก็จะตรงไม่ดิ้นไปไหนแล้ว

 

ตุ๊กตาเด็กมีค่าอย่าโยนทิ้ง เอามาทำโคมไฟดูสิน่ารักไม่ยอกเลยนะ

 

อยากประหยัดเงินกินข้าวเช้าเหรอ ไม่มีปัญหาหลับตื่นสายๆ สิ เท่านี้คุณก็จะได้กินแค่มื้อเที่ยงกับเย็นเท่านั้น

 

ไข่ ยอดอาหารชูกำลังชั้นดีสำหรับคนอยากเสริมกล้ามเนื้อ เพียงแต่คุณไม่ชอบรสชาติของมัน…ปัญหานี้จะหมดไปเติมแป้งและโกโก้เข้าไปสิ จากนั้นอบไว้ 30 นาทีรับรองอร่อยเหาะ แต่ไม่น่าจะผอมนะ

 

เบื่อไหมที่เราจะต้องมาต้มน้ำทุกครั้งเวลาจะทำอาหารหรือชงกาแฟ ปัญหานี้จะหมดไปเพียงแค่คุณต้มน้ำไว้เยอะๆ จากนั้นแบ่งใส่ถุงแล้วเอาไปแช่ตู้เย็น คราวหน้าคุณก็จะได้น้ำต้มพร้อมใช้งานแล้วล่ะ

 

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply