อาจารย์ผู้วาด ‘ซามูไรพเนจร’ ถูกตำรวจเข้าจับกุม ฐานครอบครองสื่อลามกเด็ก…

การ์ตูนญี่ปุ่นที่ชื่อว่า Rurouni Kenshin หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ ซามูไรพเนจร กับเรื่องราวของพระเอกหนุ่มซามูไรในยุคสมัยเมจิ ซึ่งการ์ตูนเรื่องนี้ได้ถูกเผยแพร่มาตั้งแต่ปี 1994 ก่อนที่จะจบลงไปสร้างความประทับใจให้กับใครหลายๆ คน และตอนนี้ภาคต่อความสนุกของการ์ตูนเรื่องนี้ก็ได้มีออกมาในเดือนกันยายนปี 2017

 

ซามูไรพเนจร การ์ตูนเรื่องโปรดของใครหลายๆ คน

 

แต่ก็อย่าเพิ่งดีใจกันไปเพราะเว็บไซต์ comicbook ได้เผยแพร่ข่าวออกมาในวันที่ 21 พฤศจิกายน 2017 เมื่อนักเขียน Nobuhiro Watsuki ผู้สร้างสรรค์ผลงานเรื่องนี้ได้ถูกตำรวจกรุงโตเกียวจับกุมตัวหลังจากที่พบ “แผ่นหนังโป๊เด็ก” จำนวนมากในบ้านของเขา

 

Nobuhiro Watsuki นักเขียนการ์ตูนผู้ถูกจับกุมข้อหาครอบครัวสื่อลามกที่มีเด็กเป็นตัวแสดง

 

เขาถูกจับกุมเมื่อเดือนตุลาคม 2017 โดยตำรวจได้แกะรอยที่อยู่ของเขาจากการสั่งซื้อแผ่นหนังผิดกฎหมายดังกล่าว และเมื่อไปค้นบ้านของเขาก็พบแผ่นหนังในลักษณะเดียวกัน

สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้ Nobuhiro ต้องไปนอนกินข้าวแดงอยู่ในคุกและเสียค่าปรับไปอีกกว่า 290,000 บาท ส่วนทางสำนักพิมพ์ Shueisha ไม่ได้ออกมาพูดอะไรเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นเลย

 

 

ก่อนหน้านี้ก็เคยมีซามูไรพเนจรแบบไลฟ์แอคชั่น

 

เมื่อเป็นอย่างนี้ความฝันที่จะได้อ่านภาคต่อของการ์ตูนเรื่องนี้ก็อาจต้องเลื่อนไปก่อนล่ะนะ เพราะเราก็ไม่รู้ว่านักเขียนจะสามารถทำผลงานในคุกแล้วส่งออกมาให้ทางสำนักพิมพ์ได้หรือเปล่า

 

ที่มา: comicbook

Comments

Leave a Reply