“ดับเบิ้ลเบอร์เกอร์เนื้อ” สุดชุ่มฉ่ำเมนูใหม่จาก Lotteria บอกเลยว่าโคตรน่ากิน!!

หากจะพูดถึงร้านขายแฮมเบอร์เกอร์ ส่วนใหญ่หลายคนมักจะนึกถึง McDonald’s หรือ Burger King แต่ถ้าหากใครเคยไปประเทศญี่ปุ่น คุณจะเห็นว่าประเทศนี้เขาก็มีแบรนด์อาหารจานด่วนเจ้าหลักเหมือนกัน และนั่นก็คือ Lotteria นั่นเอง

สำหรับ Lotteria เป็นร้านฟาสต์ฟู้ดสัญชาติญี่ปุ่นอีกหนึ่งแบรนด์ที่มีเบอร์เกอร์รสชาติเยี่ยม แถมยังมักจะออกเมนูเบอร์ที่แปลกใหม่ขึ้นมาอยู่เสมอ เช่น เบอร์เกอร์แกงกะหรี่ เบอร์เกอร์ราเม็ง เบอร์เกอร์กุ้ง 5 ชั้น ฯลฯ

และล่าสุดทางร้านก็ได้ออกเมนูใหม่เพื่อฉลองวัน “Good Meat Day” นั่นก็คือ “Hamidashi” ดับเบิ้ลเบอร์เกอร์เนื้อสุดชุ่มฉ่ำขนาด 100 กรัม ที่มีเนื้อชิ้นโตๆ ให้ถึง 2 ชิ้น มาพร้อมกับซอสสเต็ก และซอสถั่วเหลืองสูตรพิเศษจาก Lotteria โดยเฉพาะ

 

งานนี้บอกเลยว่าเป็นการเอาใจคนรักเนื้อแบบสุดๆ เพราะมันจะทำให้คุณได้สัมผัสความฟินของเนื้อนุ่มๆ แบบเต็มปากเต็มคำ

 

สำหรับชาวเบอร์เกอร์ที่อยากจะลิ้มลองรสชาติอันแสนอร่อยของเมนูดังกล่าว คุณอาจจะต้องอดใจรออีกนิด เพราะทางร้านจะนำออกมาวางจำหน่ายทั่วประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่วันที่ 24 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้

แต่น่าเสียดายที่มีจำนวนจำกัด เพราะจะมีการนำมาขายเพียงแค่ 6 วันเท่านั้น ซึ่งจะสิ้นสุดในวันที่ 29 พฤศจิกายน 2560

 

 

อย่างไรก็ตามหากกลัวว่ามันมีปริมาณเยอะเกินไปจนกลัวว่าจะทานไม่ไหว เพื่อนๆ สามารถซื้อ Hamidashi Steak Burger แบบชิ้นเดียวได้ แต่ถ้าหากใครอยากจัดหนักจัดเต็มก็ดับเบิ้ลไปเลย 2 ชิ้น โดนจะมาในราคา 1,900 เยน (ราวๆ 500 บาท)

นอกจากนี้ยังมีเฟรนช์ฟรายส์รสทรัฟเฟิลมาพร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้คุณลูกค้าอีกด้วย โดยจะถูกนำมาวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 24 พฤศจิกายนถึงปลายเดือนธันวาคม โดยมาในราคา 310 เยน (ราวๆ 90 บาท) ซึ่งก็ได้ปริมาณที่คุ้มค่าคุ้มราคามาก

 

 

ใครที่อยู่ประเทศญี่ปุ่นก็อย่าลืมไปลองชิมกันดูได้น้า แล้วอย่าลืมว่ามาบอกกันด้วยล่ะ ว่ารสชาติเป็นยังไงบ้าง

ที่มา : rocketnews24

Comments

Leave a Reply