John Mayer ร่วมแสดงความยินดีกับคู่รักชาวไทย พร้อมแฮชแท็ก #TellJohnWeGotMarried

งานแต่งงานนั้นอาจจะเป็นวันที่พิเศษสุดวันหนึ่งสำหรับคู่รัก และคงจะดีไม่น้อยเลยทีเดียวถ้าหากว่าศิลปินระดับโลกที่คุณชื่นชอบนั้นมาแสดงความยินดีกับงานแต่งของคุณด้วย!!

คู่รักชาวไทยอย่างคุณเสาวลักษณ์วัย 36 ปี และสามีคุณสรรเสริญวัย 35 ปี หนึ่งในแฟนเพลงตัวยงของนักร้องและนักแต่งเพลงชื่อดังอย่าง John Mayer เองก็ได้รับของขวัญสุดพิเศษจากศิลปินคนโปรดของพวกเขาด้วย

หลังจากที่เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายนที่ผ่านมา นักร้องชาวอเมริกันชื่อดังนั้นได้ทวีตข้อความแสดงความยินดีกับงานแต่งงานของทั้งสอง

 

 

“แขกผู้ร่วมงานทุกคนรู้ว่า John Mayer นั้นเป็นคนพิเศษสำหรับพวกเรา เราชื่นชอบเขาและอยากให้เขามาร่วมแสดงความยินดีกับเรา แต่เรารู้ว่ามันเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ ดังนั้นเราจึงเลือกที่จะจัดงานแต่งที่ให้ความรู้สึกว่าเขามาร่วมงานของเราจริงๆ ” ฝ่ายเจ้าสาวให้สัมภาษณ์กับ BBC

ภาพของงานแต่งงานถูกอัพเดทลงในทวิตเตอร์พร้อมกับแฮชแท็ก #TellJohnWeGotMarried และแล้วข้อความดังกล่าวก็ไปถึงนักร้องในดวงใจของพวกเขา

John Mayer รีทวีตข้อความของคุณธัญญารัตน์ เพื่อนเจ้าสาวพร้อมกับข้อความ “ยินดีด้วยนะ ผมเองก็อยากมีธีมงานแต่งแบบ John Mayer เหมือนกัน”

 

 

 

“ฉันคิดว่าคงไม่มีอะไรจะเป็นของขวัญที่ยิงใหญ่กว่าคำอวยพรของ John แล้ว ขอบคุณ John ที่ทำให้ความฝันของพวกเขาเป็นจริง” คุณธัญญารัตน์เพื่อนเจ้าสาวกล่าว

ทางด้านเจ้าบ่าวคุณสรรเสริญนักกีต้าร์แฟนเพลงของ John Mayer ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับ BBC ว่า “ในธีมงานแต่งของเรามีทั้งหน้ากากของ John เราใช้เพลงของเขาในงานของเรา และมีรูปของเขาติดอยู่ตรงโต๊ะแสดงความยินดี”

 

 

นี่อาจจะเป็นความฝันของแฟนเพลงหลายๆ คนเลยทีเดียว และการมีศิลปินในดวงใจของคุณมาร่วมแสดงความยินดีในวันพิเศษแบบนี้ด้วย ก็คงจะดีไม่น้อยเลยทีเดียวนะว่าไหม??

ที่มา bbc

Comments

Leave a Reply