“9 ศาสตรา” อนิเมชั่นคนไทยเรื่องใหม่ แค่ Teaser ก็เล่นเอาขนลุก ดูแล้วไม่แพ้สตูดิโอนอก!!

วงการอนิเมชั่นไทยเตรียมลุกเป็นไฟอีกครั้ง เพราะล่าสุดได้มีอนิเมชั่นที่เรียกว่าอยู่นอกกระแสของคนไทยที่มาเงียบๆ แต่งานนี่ดีสุดๆ แถมทีมงานที่มาทำก็ไม่ใช่เล่นๆ หรือนี่จะเป็นคลื่นลูกใหม่ที่จะจุดประกายวงการนี้อีกครั้งหนึ่ง!?

9 ศาสตรา หรือชื่อภาษาอังกฤษว่า 9 SATRA : THE LEGEND OF MUAYTHAI อนิเมชั่นจากทีมงาน Exformat Film นั้นพึ่งจะปล่อยตัว Teaser ตัวแรกกันมาสดๆ เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน โดยตัวอย่างนั้นมีความยาวเพียง 48 วินาทีเท่านั้น แต่บอกเลยว่าเป็น 48 วินาทีที่ชวนให้อยากจะดูต่อมากๆ

 

 

นอกจากตัว Teaser ดังกล่าวแล้ว ทีมงานยังได้เปิดเว็บไซต์ของหนังอย่างเป็นทางการแล้วด้วย ซึ่งภายในก็จะมีการบอกเกี่ยวกับตัวละครหลักของเรื่องซึ่งประกอบด้วย อ๊อด, เสี่ยวหลาน, วาตะ, อสูรสีชาด, เทพยักษา และ พรานทมิฬ

 

ดีไซน์นี่เรียกว่าไม่ธรรมดาเลยล่ะ

.

 

ทางด้านเนื้อเรื่องนั้นก็เรียกว่าน่าสนใจพอสมควรเลยทีเดียว โดยตัวเรื่องนั้นจะบอกเล่าเรื่องราวของ อ๊อด เด็กหนุ่มผู้ถูกเลือกให้กอบกู้อาณาจักรรามเทพนคร ซึ่งเป็นดินแดนของบ้านเกิดของเขาให้รอดพ้นจากเทพยักษา และระหว่างทางเขาก็จะได้เจอเพื่อนร่วมทางมากมาย พร้อมช่วยกันฝ่าฟันเรื่องราวทั้งหมดไปด้วยกัน

 

.

 

เรื่องราวอาจจะดูเรียบๆ แต่เมื่อบวกกับงานภาพและทีมงานคุณภาพแล้ว บอกเลยว่ามันเป็นอะไรที่น่าดูสุดๆ ส่วนใครอยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติมก็สามารถไปติดตามข่าวสารได้ที่เพจ 9 ศาสตรา หรือจากเว็บไซต์ 9satramovie ได้เลย

 

 

นี่ #เหมียวมู่ทู่ แทบจะอดใจรอดูตัวอย่างเต็มๆ ไม่ไหวแล้ว

ที่มา 9satramovie

Comments

Leave a Reply