ความรักจากรุ่นสู่รุ่น ของครอบครัวคู่บ่าวสาวที่แม้เวลาผ่านไปนานแค่ไหน ความหวานก็ยังคงเดิม

ภาพงานแต่งที่เราเห็นกันจนชินตาคือภาพของคู่บ่าวสาวยืนจูบกัน แต่สิ่งที่เราได้เห็นจากฝีมือของช่างภาพสาว Ashley Abel กลับไม่ได้เป็นอย่างนั้น เพราะในรูปงานแต่งกลับมีคนยืนจุบกันมากถึง 3 คู่

นี่เป็นภาพงานแต่งของเจ้าสาว Kalin และเจ้าบ่าว Matt Haley วัย 28 ปี โดยพวกเขาได้แต่งงานกันในวันที่ 7 ตุลาคมและได้พาครอบครัวไปถ่ายรูปกันที่อดีตอู่ต่อเรืออันเก่าแก่ The Lace Factory ตั้งอยู่ในเมืองดีบริเวอร์ รัฐคอนเน็กติคัต สหรัฐอเมริกา

 

สถานที่ที่เหมาะแก่การเก็บภาพความทรงจำดีๆ ของทั้งสอง

 

ทั้งคู่ได้เฉลิมฉลองและถ่ายรูปให้กับความสัมพันธ์ที่มีกันมาอย่างยาวนานกว่า 10 ปี และในรูปภาพทั้งหมดที่ถูกถ่ายโดย Ashley ได้มีรูปหนึ่งที่ดูโดดเด่นกว่ารูปไหนอื่นๆ

นั่นคือภาพที่คู่บ่าวสาวยืนจูบกันอยู่บนรางรถไฟ ในขณะที่ด้านขวามีพ่อแม่ของเจ้าสาวที่ใช้ชีวิตร่วมกันมานานกว่า 30 ปี ส่วนทางด้านซ้ายเป็นพ่อแม่ของเจ้าบ่าวที่แต่งงานกันมานานกว่า 50 ปี ซึ่งทั้ง 3 คู่นั้นได้ทำท่าทางแสดงความรักออกมาในลักษณะเดียวกัน

 

เปรียบเหมือนความรักที่บอกผ่านจากรุ่นสู่รุ่นของทุกคนในครอบครัว

 

Kalin เล่าว่า “นี่เป็นไอเดียของ Ahley ที่เสนอขึ้นมา ในตอนแรกพ่อแม่ของพวกเรารู้สึกเขินและไม่กล้าทำแบบนี้ แต่เมื่อพ่อของฉันได้ประคองแม่เอาไว้ พ่อของ Matt จึงได้ทำในลักษณะเดียวกัน และกลายเป็นภาพที่น่าจดจำของครอบครัวเรา”

ภาพนี้แสดงให้เห็นถึงความรักของทุกคนในครอบครัวที่มีให้กันและความแน่นแฟ้นของพวกเขาคือสิ่งพิเศษที่บอกได้ว่า แม้แต่กาลเวลาก็ไม่อาจทำลายความรักของพวกเขาได้

และช่างภาพสาวคนนี้ก็เคยสร้างผลงานเจ๋งๆ น่ารักๆ เอาไว้ในหลายๆ ครั้ง เราลองไปดูกันเลยว่ามันออกมาดูน่าจดจำขนาดไหน

 

อิจฉาอ่ะแก ไปจุ๊บกันไกลๆ หน่อยได้ป่ะ

 

สวยเสียจนเพื่อนเจ้าบ่าวถึงกับอึ้งไปตามๆ กัน

 

เรือนหอของพวกเขาคงจะเป็นห้องฉุกเฉินอะไรแบบนี้หรือเปล่า

 

เพื่อนๆ คู่บ่าวสาวคือเบื้องหลังความรักของทั้งสอง

 

สงสัยว่างานแต่งนี้คงมีแต่มาเฟียมาร่วมงาน

 

หากใครชื่นชอบผลงานของช่างภาพคนนี้ก็สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมกันได้ที่เว็บไซต์ ashleyabel

 

ที่มา: sanook

Comments

Leave a Reply