โดนตัวไหนมาล่ะพ่อหนุ่ม…หนุ่มอ้างว่าชื่อ “โนอาห์” มาจากอนาคต แต่พิสูจน์อะไรไม่ได้เลย

บ่อยครั้งที่เรื่องราวเร้นลับและเหนือธรรมชาติต่างๆ นั้นจะยังไม่สามารถหาข้อพิสูจน์หรือสรุปได้ และในแต่ละวันนั้นก็มักจะมีเหตุการณ์แปลกๆ เกิดขึ้นมากมายทั่วโลก เหมือนกับเรื่องราวของหนุ่มน้อยที่เรียกตัวเองว่าโนอาห์ และบอกว่าตัวเองเดินทางมาจากโลกอนาคต!!

คลิปวิดีโอจากช่องยูทูป Paranormal Elite ได้เผยให้เห็นการพูดคุยกับเด็กหนุ่มลึกลับ ที่บอกว่าตัวเขาเองนั้นชื่อโนอาห์ ซึ่งเดินทางมาจากโลกอนาคต ตอนนี้เขาทำงานให้กับโปรเจกต์หนึ่งของรัฐบาลสหรัฐฯ และกำลังถูกตามลอบสังหารอยู่!!

 

หนุ่มน้อยนิรนามที่อ้างว่ามาจากโลกอนาคต

 

ทางช่องได้ทำการเซ็นเซอร์หน้าเจ้าหนูน้อยผู้นั้นเพื่อความปลอดภัยของเขา เด็กหนุ่มดูหวาดกลัวและวิตกกังวลมาก ซึ่งเขาบอกว่านี่เป็นหนึ่งในผลข้างเคียงจากการท่องไปในมิติของเวลา โห!!

นอกจากนี้เขายังเปิดเผยอีกว่า อันที่จริงนั้นตัวเขามีอายุมากกว่า 50 ปี แต่เป็นเพราะยาสูตรลับที่ช่วยทำให้เขากลายเป็นเด็กอายุ 25 ปี โห!!

 

 

“ผมไม่ได้มีเจตนาที่จะหลอกลวงใคร” เด็กหนุ่มพูดพร้อมกับน้ำเสียงสั่นเครือ “วัตถุประสงค์เดียวของผมคืออยากพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่าการเดินทางในมิติเวลานั้นมีอยู่จริง และผมเองก็เป็นนักเดินทางข้ามมิติ” 

นอกจากนี้เด็กหนุ่มยังได้กล่าวอีกว่าจริงๆ แล้วการเดินทางข้ามมิตินั้นมีมาตั้งแต่ปี 2003 แล้ว แต่มันยังไม่ได้ถูกเปิดเผยจนกว่าจะถึงปี 2028

เด็กหนุ่มเอามือทาบอกตัวเองพร้อมกับพูดออกมาว่าจริงๆ แล้วเขาเดินทางมาจากปี 2021 ก่อนจะร้องไห้เสียใจพร้อมกับบอกว่าตอนนี้เขาไม่สามารถกลับไปยังโลกอนาคตได้แล้ว “ผมติดอยู่ที่นี่” ชายหนุ่มสะอื้น

 

 

เด็กหนุ่มได้เล่าถึงบางสิ่งบางอย่างที่จะเกิดขึ้นในปี 2021 เขาบอกว่าในอนาคตนั้นรถไฟฟ้าและรถยนต์แบบไร้คนขับจะได้รับความนิยมอย่างมาก และมันสามารถขับได้ไกลถึงเกือบ 1,000 กิโลเมตรจากการชาร์จไฟเพียงครั้งเดียว

นอกจากนี้เขายังบอกอีกว่าระบบปัญญาประดิษฐ์และการลงทุนในธุรกิจพลังงานจะได้รับความนิยมอย่างมาก รวมไปถึงโดนัลด์ ทรัมป์ จะชนะการเลือกตั้งในปี 2020 อย่างแน่นอนอีกด้วย!!

 

ไปชมคลิปวิดีโอของพ่อหนุ่มคนนี้ได้ที่คลิปวิดีโอด้านล่างนี้เลย…

 

ที่มา ladbible

Comments

Leave a Reply