แนะนำ 12 ลิปบาล์มให้สาวๆ ได้ใช้ในฤดูหนาวนี้ หมดกันทีปัญหาปากแห้ง

เมื่อเริ่มเข้าสู่หน้าหนาว สิ่งที่สาวๆ ต้องเผชิญก็คงจะเป็นสภาวะผิวแห้งแตก ที่ไม่ว่าจะเป็นใบหน้าแห้ง ผิวหนังแขนขาลอกเป็นขุย และที่สำคัญริมฝีปากสวยๆ ของเราก็ได้กลายเป็นเนื้อสากๆ ที่ดูไม่น่าจุ๊บเอาซะเลย

ดังนั้นเพื่อจูบที่ประทับใจในหน้าหนาวนี้ เราจึงขอแนะนำผลิตภัณฑ์ดีๆ ที่เป็นที่กล่าวขานของสาวว่ามันสามารถเปลี่ยน ปากแห้งๆ ให้เป็นปากเนียนนุ่มน่าจุ๊บได้

 

1. Himalaya Herbal Lip Balm

ลิปบาล์มราคาย่อมเยา ที่คุณสามารถพกไว้ในกระเป๋าได้ตลอด ด้วยวิตามินอีและส่วนผสมจากธรรมชาตินานาชนิด  แถมยังช่วยปกป้องริมฝีปากจากรังสี UV จึงทำให้ได้ทั้งปากที่เนียนนุ่มและไม่ดำคล้ำไงล่ะจ๊ะ

 

2. Laneige Lip Sleeping Mask

ทาการทาลิปมันยังไม่แอดวานซ์พอ เราขอแนะนำทรีทเมนต์  มาส์กสูตรเข้มข้นที่จะช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่น ให้กับริมฝีปากตลอดคืน

และด้วยการบำรุงที่ล้ำลึกนี้ จึงไม่ต้องกังวลเรื่องปากแห้ง แตกเป็นขุย เพราะเมื่อตื่นมาคุณจะรู้สึกได้ถึงปากที่เนียนนุ่มชุ่มชื่นอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

.

 

3. Burt’ Bees Pomegranate Moisturizing Lip Balm

ลิบบาล์มตัวนี้มาในเนื้อลิบสีชมพูทับทิม ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระจากพอมเมอกราเนทออยล์ ถ้าสาวๆ คนไหนอยากมีริมฝีปากที่เนียนนุ่มชุ่มชื่นสุขภาพดี ไม่หมองคล้ำก็ควรซื้อลิปบาล์มตัวนี้ติดกระเป๋าไว้เลยนะ

.

 

4. Vaseline Lip Therapy

ลิปบาล์มจาก Vaseline แบรนด์ที่เราคุ้นเคยกันดี แน่นอนว่ามันขึ้นชื่อเรื่องความชุ่มชื่น โดย Vaseline Lip Therapy ก็มีหลายกลิ่นหลายสูตรให้สาวๆ ได้เลือกใช้

Original สูตรดังเดิมที่ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น
Rosy Lips สูตรกุหลาบ ที่ทาแล้วจะมีสีแดงระเรื่อ แถมได้ความชุ่มชื่นจากน้ำมันสกัดจากอัลมอนล์
Cocoa Butter สูตรโกโก้ที่มีกลิ่นถูกใจสาวๆ
Creame Brulee  สูตรกลิ่นคล้ายขนมครีมมี่ ที่จะมาจัดการริมฝีปากคล้ำ แห้งและแตกให้หมดไป

.

 

5. Lacas Papaw Ointment

ลิปบาล์มหลอดสีแดงสารพัดประโยชน์ที่นอกจากจะช่วยให้สาวๆ มีปากที่เนียนนุ่มแล้ว ยังสามารถใช้แต้มสิว ทาข้อศอก หัวเข่า หรือรักษาแผลน้ำร้อนลวกได้อีกด้วย

และส่วนผสมผสมจากมะละกอที่รู้กันดีในเรื่องประโยชน์ของมัน ทำให้ลิปบาล์มจากออสเตรเลียตัวนี้เป็นลิปในใจของใครหลายๆ คน

6. EOS Vanilla Bean Lip Balm

ลิปบาล์มทรงไข่น่าจุ๊บอันนี้ สามารถมอบความชุ่มชื่นให้เรียวปากของคุณอย่างดีเยี่ยม เพราะลิปตัวนี้มีส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% อีกทั้งยังมีวิตามินอีและสารอนุมูลอิสระ จากเชียร์บัตเตอร์และโจโจ้บาออยล์

.

 

7. Ira Natural Lip Balm

ลิปที่ดีต้องเป็นลิปจากธรรมชาติ 100% แบบนี้สิ เขาว่ากันว่ามันสามารถกักความชุ่มชื่นได้ถึง 6 ชั่วโมง และไม่ระคายเคืองต่อผิวแพ้ง่ายด้วย

แต่ที่สาวๆ ติดใจกันที่สุดก็ต้องเป็นกลิ่นของมันที่มีให้เลือกมากมาย แถมยังหอมฟุ้งจนอยากจะทาตลอดทุก 5 นาทีเลยล่ะ

 

8. Carmex Classic Lip Balm

ลิปบาล์มที่เราคุ้นหน้าคุ้นตามันเป็นอย่างดี เพราะเป็นลิปที่โด่งดังในอเมริกา ที่สาวๆ ไว้วางใจกันมากว่า 10 ปี มันสามารถช่วยฟื้นบำรุงปากแห้ง ที่ลอกเป็นขุย ให้ฟื้นคืนชีพมาเนียนนุ่มเหมือนริมฝีปากเด็กได้เหมือนเดิม

นอกจากนี้ Carmex Classic lip Balm ยังมี SPF 15 ที่ช่วยป้องกับความหมองคล้ำจากแสงแดด อีกทั้งยังใช้ทาก่อนลงลิปสติก เพื่อกันลิปสติกตกร่องได้ด้วยนะ

.

 

9. Bobbi Brown Lip Blam SPF 15

แบรนด์ Bobbi Brown ขอนำเสนอลิปบาล์มสีชมพูอ่อนระเรื่อ ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากจมูกข้าวสาลีและน้ำมันมะกอก อีกทั้งยังผลิตจากขี้ผึ้งคุณภาพเยี่ยม ที่จะทำหน้าที่ให้ความชุ่มชื่นกับริมฝีปากของคุณได้เป็นอย่างดี

 

10. Dior Addict Lip Glow

สาวๆ สาย Dior ห้ามพลาด กับความปัง ความไฮโซ กับลิปบาล์มสีละมุน เนื้อนุ่ม ที่จะมาสร้างลุคธรรมชาติให้กับสาวๆ ด้วยริมฝีปากเนียนนุ่มชุ่มชื่นในแบบเจ้าหญิง

Dior Addict Lip Glow มีลูกเล่นอยู่ที่มันจะเปลี่ยนสีไปตามอุณภูมิของร่างกาย โดยหากมีอุณหภูมิร่างกายที่สูง สีลิปก็จะมีสีเข้มตามไปด้วย

.

 

11. เภสัชกร Soft Lip Care

ลิปทรีทเมนต์เนื้อเจล ที่จะช่วยบำรุงริมฝีปากแห้งกร้านให้กลายเป็นริมฝีปากเนียนนุ่ม พร้อมทั้งสารสกัดจากธรรมชาติ ในราคาสบายกระเป๋า ใครที่ชอบแพ้สารระคายเคืองต่างๆ หมดห่วงไปได้เลย อีกทั้งยังสามารถใช้ทาก่อนลงลิปสติกก็ดีไม่น้อย

 

12. Kiehl’s Lip Balm

ผลิตภัณฑ์ในตำนานที่ส่งตรงจากอเมริกา จะช่วยปกป้องริมฝีปากของคุณจากลมหนาว ลิปบาล์มเนื้อนุ่มลื่นที่สร้างมาเพื่อรักษาปากแห้งแตกโดยเฉพาะ ไม่หนา ไม่เยิ้ม แถมยังอุดมไปด้วยวิตามินนานาชนิด

.

 

แบบนี้สาวๆ ต้องหันมาดูแลริมฝีปากกันบ้างแล้วนะ

เรียบเรียงโดย #เหมียวหน่า

Comments

Leave a Reply