Ben Affleck เปิดใจในรายการ หลังถ่าย JL จบแล้ว ยังแอบขโมย Batarang กลับบ้านด้วย!?

แม้ว่าเราจะได้ยินข่าวกันมาหนาหูว่าพี่ Ben Affleck ผู้รับบท Batman อัศวินรัตติกาลคนปัจจุบันแกไม่ค่อยจะปลื้มกับบทนี้สักไหร่จนอยากจะเลิกเล่นต่อกันเลยทีเดียว แต่ถึงอย่างนั้นในใจลึกๆ พี่แกก็ปฎิเสธไม่ได้ว่าเขาชอบตัวละครนี้เหมือนกัน

ยิ่งล่าสุดเมื่อพี่ Ben แกได้ไปออกรายการ The Late Show with Stephen Colbert ซึ่งได้มีการพูดคุยกัน เกี่ยวกับบทบาทของเขาในหนังเรื่องล่าสุด รวมถึงเรื่องที่ได้รับการสนับสนุนจากประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ให้เล่นบท Batman ต่ออีก

 

 

แต่ที่เด็ดที่สุดคือเรื่องการขโมยของจากกองหลังถ่ายทำจบ โดยปกติแล้วนักแสดงฮอลลีวูดหลายคน มักจะมีนิสัยชอบแอบขโมยพรอพจากกองถ่ายมาใช้เองหรือมาเก็บไว้ที่บ้าน ซึ่งตา Ben ก็ไม่พลาดจะทำเช่นเดียวกัน

โดยเขาได้บอกว่า เขาแอบขโมย Batarang (อาวุธคล้ายบูมเมอแรงของ Batman) กลับมาบ้านโดยให้เหตุผลว่า ‘ขอยืมหน่อยนะ’ แต่ด้วยการขอยืมของพี่แก (จริงๆ ก็ขโมยมานั่นแหละ) ก็ทำให้ทางค่าย Warner Bros. ได้ตัดสินใจส่งใบเสร็จเรียกเก็บเงินค่าพรอพดังกล่าวมาถึงเขาด้วยราคาสูงลิ่ว

 

ทีมงานพรอพถึงกับโทรมาถาม “เฮ้ เบนนี่เองเจอ Batarang บ้างป่าว” ตา Ben ก็เลยตอบกลับว่า “ไม่รู้ดิ ไม่เห็นเลย!!”

 

Ben Affleck บอกถึงความรู้สึกหลังเห็นบิลค่าพรอพที่เขาขโมยกับพิธีกร Stephen Colbert ว่า “เอาจริงๆ นะ Batarang นี่ก็แพงไม่ใช่เล่นเลย” 

 

 

อย่างไรก็ตาม การขโมยพรอพในครั้งนี้เกิดจากความอยากได้ของพี่แกเองล้วนๆ แต่ด้วยราคาที่แพงแบบนั้นพี่ Ben คงไม่ขโมยพรอพจากกองถ่ายเรื่องอื่นๆ ไปอีกสักพักเลย ฮร่าๆ

ที่มา gizmodo

Comments

Leave a Reply