เมื่อเพื่อนสนิทแต่งงาน แต่ยังทำใจไม่ได้ ก็เลยต้องบอกให้รู้ว่า ‘อย่าเอาเพื่อนฉันไป!!’

ช่วงเวลาที่เราได้อยู่กับเพื่อนสนิทของเรา ไปเที่ยวด้วยกัน หาเรื่องสนุกๆ ทำด้วยกัน ได้นั่งพูดคุยปรึกษากัน และสัญญากันว่าจะเป็นเพื่อนกันตลอดไป แต่สิ่งเหล่านั้นก็ต้องพังทลายลงไปเมื่อเพื่อนของเราได้ก้าวเข้าสู่พิธีวิวาห์และมีมือที่สามเข้ามาแทรกกลางระหว่างมิตรภาพของเรา

สิ่งที่เกิดขึ้นในลักษณะนั้นกลายเป็นแรงบันดาลใจให้กับช่างภาพสาว Lindsay Berger เกิดไอเดียการถ่ายภาพงานแต่งงานของคู่บ่าวสาวคู่หนึ่งที่ได้มีเพื่อนสนิทเจ้าบ่าวจอมอิจฉาเข้ามาอยู่ในภาพด้วย

 

เมื่อเพื่อนเราขอผู้หญิงแต่งงาน เท่ากับว่าเธอคนนั้นได้มาแย่งช่วงเวลาแห่งความสุขที่มีของเรากับเพื่อนสนิทเราไปแล้ว….หันมาทางนี้บ้างสิเพื่อน

 

ในภาพงานแต่งของเจ้าบ่าว Kody และเจ้าสาว Brittney ไม่ได้มีเพียงพวกเขาสองคน แต่กลับมี Mitch เพื่อนสนิทของเจ้าบ่าวเข้ามาเพิ่มในรูปและแสดงท่าทางออกมาว่าเขารู้สึกอิจฉาและไม่พอใจเจ้าสาวขนาดไหนที่มาแย่งเพื่อนสนิทของเขาไป

 

คนที่แพ้ก็ต้องดูแลตัวเอง..

 

ภาพฮาๆ น่ารักๆ นี้ได้ถูกโพสต์ลงไปในเพจเฟซบุ๊ก Country Roads Photography เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2017 พร้อมกับแคปชั่นว่า “ทุกคนเข้าใจดีว่า Mitch คงไม่ยอมปล่อยให้เพื่อนเขาไปได้ง่ายๆ แต่ฉันว่าเขาก็จัดการกับปัญหานี้ได้ค่อนข้างดีเลยนะ”

ต่อมาโพสต์ดังกล่าวก็ได้เป็นกระแสในโลกโซเชียล มีคนแชร์ออกไปมากกว่า 150,000 ครั้ง และคนถูกใจอีกราวๆ 109,000 คน แสดงให้เห็นว่าผู้คนชอบท่าทางของเพื่อนเจ้าบ่าวคนนี้มากขนาดไหน

 

ถึงแม้ในรูปดูเหมือนกับว่า Mitch รู้สึกอิจฉาและไม่พอใจ แต่ในความเป็นจริงเขารู้สึกยินดีกับคู่บ่าวสาวมากจริงๆ และเชื่อว่าทั้งสามจะรักกันมากยิ่งขึ้นไปอีก

 

การแต่งงานไม่ได้แยกพวกเขาออกจากกัน แต่มันคือการเปิดรับให้มีคนอีกคนเข้ามาร่วมสร้างประสบการณ์ดีๆ ไปพร้อมๆ กันในอีกรูปแบบหนึ่งของชีวิต

 

ที่มา: social.diply

Comments

Leave a Reply