ภาพสุดชื่นมื่นจากงานแต่ง “เซเรน่า วิลเลี่ยม” เจ้าบ่าวหล่อเจ้าสาวสวย “บีย่อนเซ่-คิม” ควงคนดังร่วมงานเพียบ

ในที่สุดก็ได้ฤกษ์เข้าพิธีวิวาห์เป็นที่เรียบร้อย สำหรับนักเทนนิสสาวชื่อดัง Serena Williams ซึ่งภาพของงานแต่งงานก็ถูกเผยแพร่ออกมายังสื่อมวลชน ดูเป็นงานที่มีความสุขมากจริงๆ

ฝ่ายเจ้าบ่าว Alexis Ohanian ซึ่งหลายคนอาจจะไม่คุ้นชื่อ แต่เขาเป็นผู้ก่อตั้งเว็บไซต์เรดดิท สื่อสังคมออนไลน์ของอเมริกาที่ดังประมาณพันทิปของบ้านเรานี่แหละ งานนี้จึงถือเป็นงานแต่งงานของเซเล็บระดับต้นๆ ในอเมริกาเลย

 

 

งานแต่งครั้งนี้ถูกจัดขึ้นในธีม Beauty and the Beast ตามความชื่นชอบของฝ่ายสาว โดยมีสักขีพยานเป็นลูกสาวอายุ 2 เดือน มาถ่ายภาพในพิธีนี้ด้วย

“Alexis อยากจะจัดงานแต่งในเมืองนิวออร์ลีน เขาชอบเมืองนี้มากรองมาจากบรู๊คลินเลยล่ะค่ะ เพราะทั้งความเป็นยุโรป รวมถึงอาหารแสนอร่อย มันมีเสน่ห์อย่างน่าทึ่ง” เธอพูดถึงสาเหตุที่จัดงานแต่งในเมืองดังกล่าว

 

 

ทั้งสองคนพบกันที่คาเฟ่ในกรุงโรม และหลังจากรักกันได้ 18 เดือน ฝ่ายชายก็ตัดสินใจขอฝ่ายสาวแต่งงานโดยทันที เพราะทั้งสองคนเชื่อว่านี่แหละคือคนที่ใช่สำหรับชีวิตนี้

ในงานยังมีบรรดาแขกเซเลบอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นคุณแม่ Beyoncé หรือสาว Kim แห่งคาร์เดเชียน รวมถึง Kelly Rowland และ LaLa Anthony อีกด้วย

 

บรรดาเซเลบที่มาร่วมงาน

 

และนี่คือภาพแห่งความชื่นมื่นของงานแต่งงานดังกล่าว ซึ่งต้องบอกเลยว่าน่ารักทั้งเจ้าบ่าวเจ้าสาว รวมถึงหนู Alexis Olympia Ohanian ลูกสาวแบเบาะที่เรียกรอยยิ้มจากคนได้ทั้งงานเลย

 

ฉากจูบแห่งงานวิวาห์ครั้งนี้

 

ถ่ายพร้อมหน้าพ่อแม่ลูก และเต็มไปด้วยรอยยิ้ม

 

เจ้าบ่าวเตรียมตัวเพื่อเข้าสู่งานวิวาห์

 

ภาพการถ่ายภาพงานแต่งของสาวเซเรน่า

 

บรรดาเพื่อนเจ้าบ่าวทั้งหลาย

 

ขอให้ทั้งคู่รักกันไปนานๆ เลยนะจ๊ะ ได้เห็นภาพแล้วก็ยิ้มตามแบบไม่หุบเลยล่ะ ^^

ที่มา: dailymail


by

Tags:

Comments

Leave a Reply