แผนครองโลกขั้นที่ 1 !! ภารกิจสะกดรอยและหว่านเสน่ห์ของเจ้าเหมียวจรจัด

อาจจะมีหลายเหตุผลที่ทำให้พวกเราตกหลุมรักเจ้าเหมียวและสมัครเข้ามาเป็นสมาชิกทาสแมวแบบตลอดชีพ แต่คงมีไม่บ่อยแน่ๆ ที่เหล่าพี่เหมียวนั้นจะเป็นฝ่ายเข้ามาเลือกทาสด้วยตัวเอง แบบเจ้าเหมียวตัวนี้!!

คุณ Connor Manning ชายหนุ่มผู้หนึ่งที่บังเอิญพบกับเจ้าแมวจรจัดระหว่างทาง และหลังจากที่เขาเริ่มทำความรู้จักกับมัน จากนั้นเจ้าเหมียวตัวนั้นก็เหมือนจะติดใจชายหนุ่มและแล้วเรื่องราวอันแสน่ารักของทั้งคู่ก็เริ่มต้นขึ้น

 

คุณ Connor กับเจ้าเหมียวจรจัดตัวนั้น

 

คุณ Connor เล่าเรื่องราวการพบกันระหว่างเขาและเจ้าเหมียวตัวนี้ผ่านทางหน้าทวิตเตอร์ของเขา ชายหนุ่มเล่าว่าเขาเริ่มทำความรู้จักกับเจ้าเหมียวตัวนี้หลังจากที่พบมันเข้าที่ถนนสายหนึ่ง

และหลังจากที่ทำความรู้จักกันได้ซักพัก ไม่รู้ว่าอะไรดลใจพี่เหมียวเข้า จู่ๆ มันก็เดินตามคุณ Connor กลับบ้านหน้าตาเฉย!!

 

 

“ทำความรู้จักกับเจ้าเหมียวข้างถนนแสนน่ารัก และจากนั้นมันก็เริ่มตามผมมา”  ชายหนุ่มทวีตข้อความพร้อมกับภาพของเจ้าเหมียวตัวนั้น

 

แต่งานนี้ไม่ได้แค่ตามธรรมดา เพราะเจ้าเหมียวเล่นเดินตามมาถึงบ้านเลยทีเดียว อืม… มีแผนอะไรรึเปล่าเนี่ย??

 

คุณ Connor อัพเดทเรื่องราวของเจ้าเหมียวใจง่ายตัวนี้บนทวิตเตอร์ของเขา ชายหนุ่มตั้งชื่อให้มันว่า Socks เขาเริ่มทำความรู้จักกับมันให้มากขึ้น และตอนนี้ดูเหมือนว่าคุณ Connor กับเจ้า Socks จะกลายเป็นเพื่อนซี้กันแล้ว!!

 

เกาพุง เกาพุง ชอบม๊ายยย

 

Socks เริ่มสำรวจบ้านหลังใหม่ของมัน อืม… คงจะเรียกว่ายบ้านหลังใหม่ได้แล้วสินะ!?

 

“สรุป ตอนนี้ผมมีแมวเลี้ยงกับเค้าแล้วหรือนี่?? “

 

และแล้วในที่สุดคุณ Connor ก็กลายเป็นทาสแมวแบบไม่รู้ตัว เขาเล่าว่าเจ้าเหมียวนั้นชอบออกมาเล่นนอกบ้าน และมันมักจะชอบทำอะไรตามใจ

“Sock ไม่ชอบเล่นในบ้านสักเท่าไหร่ ผมมักจะปล่อยให้มันทำอะไรตามใจ แลคอยเตรียมอาหารไว้สำหรับเวลาที่มันหิว” ชายหนุ่มทวีตข้อความเกี่ยวกับเจ้าเหมียว

 

 

ถึงแม้ว่าจะกลายเป็นทาสแมวแบบไม่รู้ตัว แต่คุณ Connor ก็ดูแลเจ้าเหมียวอย่างดี เขาเตรียมอาหาร และที่นอนนุ่มๆ ไว้สำหรับเพื่อนซี้ตัวใหม่ของเขา

 

และแล้ววันหนึ่งก็เกิดเรื่องเศร้าขึ้น หลังจากที่คุณ Connor ไม่พบเจ้าเจ้า Socks บ้านของเขา “ผมอยู่ที่บ้าน และตอนนี้เจ้าเหมียวไม่อยู่ที่นี่ ผมหวังว่าตอนนี้มันจะปลอดภัย และกลับมาเยี่ยมผมบ้าง”

 

แต่ดูเหมือนว่าเจ้าเหมียวจะรับรู้ได้ถึงความเป็นห่วงของชายหนุ่ม เพียง 1 ชั่วโมงหลังจากที่เขาอัพข้อความดังกล่าว มันก็กลับมาอยู่ตรงหน้าประตูบ้านของเขา

 

และดูเหมือนว่าครั้งนี้มันจะพกนิสัยขี้อ้อนกลับมาซะด้วยนะเนี่ย!!

 

คุณ Connor พาเจ้าเหมียวไปพบกับสัตวแพทย์และทำการตรวจหาไมโครชิปเพื่อตามหาครอบครัวของมัน ซึ่งถ้าหากว่าเจ้าเหมียวมีไมโครชิป มันอาจจะต้องกลับบ้านไปพบเจ้านายที่แท้จริงของมัน

 

หลังจากที่ได้พบกับสัตวแพทย์เรียบร้อยแล้ว คุณ Connor ก็ได้รับข่าวดีว่าเจ้าเหมียวตัวนี้ไม่มีไมโครชิป และตอนนี้มันอายุ 6 เดือนแล้ว

ชายหนุ่มตัดสินใจที่จะดูแลเจ้าเหมียวตัวนี้ แต่หลังจากที่เขาเอามันเข้ามาอยู่ในบ้านด้วย เขากลับมีอาการภูมิแพ้ นั่นจึงทำให้คุณ Connor จำเป็นต้องหาบ้านหลังใหม่ให้กับเจ้าเหมียว

 

 

แต่อย่างไรก็ตามชายหนุ่มก็ยังคงดูแลเจ้าเหมียวอย่างดี ก่อนที่มันจะย้ายไปอยู่กับครอบครัวใหม่

 

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply