หนุ่มยัด ‘แม่กุญแจจิ๋ว’ เข้าไปในจู๋ผ่านทางรูฉี่ จนเดือดร้อนถึงหมอต้องมาผ่าออก

การใช้อุปกรณ์เข้ามาช่วยให้คุณมีความสุขทางเพศเช่นแท่งหรรษา ตุ๊กตายาง หรือจิ๊มิ๊ส์กระป๋อง ก็ถือว่าเป็นเรื่องปกติในปัจจุบัน แต่กับอุปกรณ์บางอย่างที่ไม่ได้สร้างมาเพื่อเรื่องนี้โดยเฉพาะอย่างแม่กุญแจ หากนำมาใช้ก็อาจเกิดปัญหาตามมาภายหลังได้เหมือนกับชายหนุ่มชาวจีนวัย 31 ปีคนนี้

เมื่อเขาได้นำแม่กุญแจขนาดจิ๋วไปยัดเข้าไปผ่านทางท่อปัสสาวะเพื่อให้มันไปติดอยู่ตรงบริเวณองคชาติ ซึ่งเขาบอกว่าเขาทำเพื่อตอบสนองความต้องการทางเพศของตัวเอง แต่มันกลับไม่ได้เป็นอย่างที่เขาตั้งใจไว้เพราะแม่กุญแจดันไหลไปอยู่ในกระเพาะปัสสาวะของเขาเฉยเลย

 

หนุ่มชาวจีนยัดแม่กุญแจเข้าไปทางท่อปัสสาวะจนไปติดอยู่ในกระเพาะปัสสาวะ

 

พอเขารู้สึกว่าแม่กุญแจไหลลึกลงไปด้านในแล้วก็รีบเดินทางไปโรงพยาบาลของนครฝูโจวพร้อมกับครอบครัวทันที หมอจึงทำการเอ็กซเรย์และพบว่ามันฝังเข้าไปอยู่ตรงกลางกระเพาะปัสสาวะของชายหนุ่มอย่างเห็นได้ชัด สร้างความตกใจให้กับทั้งคนไข้และแพทย์เอง

 

สามารถเห็นแม่กุญแจได้อย่างชัดเจนจากผลเอ็กซเรย์

 

จากนั้นชายหนุ่มก็ต้องเข้ารับการตรวจทดสอบร่างกายในหลายๆ ด้านว่าพร้อมสำหรับการผ่าตัดหรือไม่ ก่อนที่แพทย์จะทำการผ่าตัดกระเพาะปัสสาวะของเขานำเอาแม่กุญแจออกมาได้ในที่สุด

เรื่องราวนี้ได้ถูกเผยแพร่ลงในเว็บไซต์ Metro เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2017 และในปัจจุบันคนไข้ยังคงต้องพักรักษาตัวในโรงพยาบาลรอดูต่อไปว่าจะมีอาการบาดเจ็บหรือผลข้างเคียงตามมาภายหลังหรือไม่

 

ชายหนุ่มยังคงต้องนอนพักฟื้นอยู่ในโรงพยาบาล

 

ในประเทศจีน พฤติกรรมทางเพศแปลกๆ แบบนี้เคยมีให้เห็นช่วงต้นปี 2017 ที่ผ่านมา กับกรณีของชายหนุ่มคนหนึ่งที่เสียบเข็มเข้าไปตามท่อปัสสาวะถึง 15 อัน

 

คุณหมอในโรงพยาบาลได้ทำการอธิบายถึงวิธีการผ่าตัดนำแม่กุญแจออกมา

 

พวกเราจะทำอะไรก็อย่าลืมคิดให้รอบคอบและถ้าเป็นไปได้ก็ใช้อุปกรณ์ต่างๆ ไปตามจุดประสงค์ของมัน อย่าพยายามไปใช้นอกเหนือจากนั้นเลยดีกว่า

 

ที่มา: thesun , metro

Comments

Leave a Reply