อัพเดทภาพใหม่ Fantastic Beast 2 พร้อมเผยโฉม “ดัมเบิลดอร์” ในวัยหนุ่ม-ป๋าเดปป์อย่างเท่

เมื่อปีที่ผ่านมา Fantastic Beasts and Where to Find Them ถือเป็นภาพยนตร์ที่ทำให้โลกเวทมนตร์กลับมาได้รับความสนใจอีกครั้งเลยก็ว่าได้

และในปีหน้านี้ทางแฟนๆ ก็เตรียมตั้งหน้าตั้งตารอคอยกันให้ดีๆ เพราะล่าสุดทาง เจ.เค.โรว์ลิ่ง ผู้สร้างและผู้เขียนบทก็ได้ออกมาเผยความคืบหน้าของหนังภาคต่ออย่าง Fantastic Beast 2: The Crimes of Grindelwald ว่า ในตอนนี้บทภาพยนตร์ได้เขียนเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นอกจากนี้ ยังได้มีการปล่อยภาพ 2 ไม้กายสิทธิ์ ที่แอบบอกถึงเรื่องราวในอดีตระหว่าง อัลบัส ดัมเบิลดอร์ และ เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ รวมถึงปล่อยคลิปเผยโฉมเหล่าพ่อมดแม่มดแห่งโลกเวทมนตร์แบบครบทีมอีกด้วย

 

 

สำหรับ Fantastic Beast 2 จะมีเป็นการขยายเนื้อเรื่องออกไป พร้อมทั้งจะได้พาบรรดาแฟนๆ แห่งพ่อมดแม่มดทั้งหลายไปสำรวจเรื่องราวในโลกเวทมนตร์ อีกทั้งคุณยังจะได้เห็นโฉมหน้าของ อัลบัส ดัมเบิลดอร์ ในวัยหนุ่ม ที่รับบทโดย จู๊ด ลอว์ นั่นเอง

เรียกได้ว่านอกจากจะเป็นภาพยนตร์ที่มีเนื้อเรื่องสนุกน่าติดตาม และมีฉากสวยๆ ให้เห็นมากมายแล้ว ยังทำให้แฟนๆ ทั้งหลายรู้สึกเหมือนได้ไปผจญภัยในโลกเวทมนตร์จริงๆ

 

 

แหม!! ปล่อยภาพเรียกน้ำย่อยมาขนาดนี้ ทำเอาแฟนๆ ทั่วโลกอยากจะรับชมภาพยนตร์ภาคต่อกันซะเดี๋ยวนี้เลย

แต่จริงๆ แล้วกว่าเราจะได้ชมก็ปีหน้าโน้นแหน่ะเพราะ Fantastic Beast 2 จะมีกำหนดฉายในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2018 อย่างแน่นอนจ้า งานนี้แฟนๆ นับวันรอกันได้เลย!!

 

 

ที่มา : @FantasticBeastspottermoremovieweb

Comments

Leave a Reply