คุณตาวัย 76 ปี ได้เจอรถของตัวเองอีกครั้ง หลังจากลืมไว้เมื่อ 20 ปีก่อน!?

สำหรับบางคนที่อาจจะมีนิสัยขี้ลืม อาจจะเคยลืมสิ่งของบางอย่างไว้นานๆ และกว่าจะนึกได้เจ้าสิ่งของที่ว่านั้นก็อาจจะหายไปเสียแล้ว และชายชราวัย 76 ปีผู้นี้เองก็เป็นหนึ่งในนั้นเช่นกันหลังจากที่เขาดั๊นจำไม่ได้ว่าตัวเองจอดรถไว้ที่ไหนเมื่อ 20 ปีก่อน

ย้อนกลับไปเมื่อปี 1997 คุณ Helmut Kohl ชายชาวเยอรมันวัย 76 ปี ได้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองแฟรงก์เฟิร์ตว่ารถของตนเองหาย หลังจากที่เขาหารถของตัวเองไม่เจอและคิดว่ามันถูกขโมยไป

 

 

ชายชราตัดสินใจรื้อโรงรถของเขาหลังจากที่ตามหารถที่หายไปไม่เจอ แต่พอเวลาผ่านไป 20 ปี คุณปู่ท่านนี้ก็ได้พบว่ารถของตัวเองจอดอยู่ที่เดิมที่เขาลืมไว้นั่นเอง

เมื่อได้พบกับรถของเขา คุณปู่กลับบอกว่าตอนนี้เขาไม่ต้องการเจ้ารถคันนั้นอีกต่อไปแล้ว ตอนนี้ซากรถคันดังกล่าวอยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่ และถูกส่งไปยังสุสานรถเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

“รถคันดังกล่าวไม่ได้ใช้งานมาเป็นเวลานาน และเรากำลังจะส่งมันไปที่สุสานรถ” เจ้าหน้าที่ตำรวจของเมืองแฟรงก์เฟิร์ต กล่าว

 

 

นอกจากนี้เมื่อประมาณปีที่แล้วก็ได้มีเหตุการณ์คล้ายๆ กันนี้เกิดขึ้นที่ประเทศอังกฤษเช่นกัน หลังจากที่มีรายงานว่าหนุ่มสก็อตแลนด์ผู้หนึ่งได้พบกับรถ BMW ของเขาที่จอดลืมไว้นานถึง 6 เดือนอีกครั้ง หลังจากที่เขาจอดลืมไว้ใกล้ๆ กับสนาม Etihad Stadium ของทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้นั่นเอง

ชายคนดังกล่าวพยายามจะค้นหารถของเขา แต่กลับไม่พบ จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจพบรถคันดังกล่าวในอีกหกเดือนต่อมา ซึ่งชายหนุ่มบอกว่าเขาต้องเสียค่าจอดรถเป็นเงินถึง 5,000 ปอนด์ หรือประมาณ 210,000 บาทเลยทีเดียว

 

 

บางทีอาจจะไม่ได้ขี้ลืมหรอกนะ แต่มันแค่นึกไม่ออกเท่านั้นเอง แฮะๆ

ที่มา dailymailaugsburger-allgemeine

Comments

Leave a Reply