เด็กหนุ่มวัย 15 ถูกไล่กลับบ้าน หลังถักเปียผมสุดเฟี้ยวไปโรงเรียน คุณแม่งงทำไมผู้หญิงทำได้?

กลายเป็นกระแสสังคมกันพอสมควร หลังเด็กหนุ่มคนหนึ่งถูกโรงเรียนสั่งให้กลับบ้านทันทีเนื่องจากทรงผมที่เขาทำมานั้น มันขัดกับข้อตกลงของทางโรงเรียน ด้านผู้เป็นแม่จึงเกิดคำถามมากมายขึ้นในใจทันทีจากเหตุการณ์ดังกล่าว…

Trisha Jukes คุณแม่ลูกสองวัย 34 ปี เล่าว่าเธอได้รับโทรศัพท์จากลูกชายของเธอ Jordan Waterfield วัย 15 ปี ซึ่งเขาโทรมาด้วยน้ำเสียงที่หงุดหงิดมากๆ โดยเขาบอกกับเธอว่าเขาถูกอาจารย์สั่งให้กลับบ้าน

ส่วนสาเหตุที่ทำให้เขาถูกไล่กลับนั้น มันเกิดขึ้นจากการที่ทรงผมของ Jordan ไม่เหมาะสม โดย Trisha ผู้เป็นแม่ก็ตั้งคำถามกับทางโรงเรียนว่ามันผิดตรงไหน ทั้งๆ ที่ผมทรงนี้ผู้หญิงก็ยังทำได้ แถมยังบอกว่าตนส่งลูกเรียนมาปีที่ 4 แล้วยังไม่เคยมีปัญหาอะไรเลยจนกระทั่งตอนนี้

 

 

ทางด้านอาจารย์จากโรงเรียน RSA Academy ในประเทศอังกฤษก็ได้ออกมาชี้แจงว่า เขาได้ส่ง Jordan กลับบ้านจริงด้วยเหตุหลักคือทรงผมมันสุดโต่งเกินไป ส่วนเหตุผลที่ว่าทำไมผู้หญิงถึงทำได้ส่วนเขาถึงถูกส่งกลับก็เพราะว่า ทรงผมของเขามันสั้นเกินไปนั่นเอง

อย่างไรก็ตาม ทางด้าน Trisha ก็ได้เข้าไปต่อรองกับคณะอาจารย์ของโรงเรียนเพื่อให้ลูกของเธอได้กลับเข้าคาบเรียนอีกครั้ง โดยเธอบอกว่าเธอไม่ยอมให้ลูกต้องสูญเสียการเรียนไปหนึ่งวันเพราะเพียงแค่เรื่องของทรงผม

 

 

อย่างไรก็ตาม Jordan นั้นก็ได้อนุญาตให้กลับเข้าไปเรียนต่อได้หลังจากเกิดเหตุไม่กี่ชั่วโมง แต่ผู้ปกครองหรือ Trisha ยังต้องมีการกลับเข้าไปหารือกับคณะอาจารย์อีกครั้งเพื่อหาข้อตกลงในเรื่องทรงผมของลูกชายนั่นเอง…

 

 

ทรงผมไม่เกี่ยวกับการเรียน แต่ไว้ให้มันพอดีๆ ไม่ดูเฟี้ยวฟ้าวเกินก็น่าจะดีกว่านะ แล้วเพื่อนๆ คิดว่าไงกับเรื่องราวในครั้งนี้ลองมาแชร์กันดูนะ

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply