พบกับ Rayssa Leal นักสเก็ตสาวน้อยวัย 9 ขวบ ที่มาพร้อมกับชุดนางฟ้าสุดน่ารัก

ประเทศบราซิลอาจจะขึ้นชื่อในเรื่องของฟุตบอล การแต้นแซมบ้า และการท่องเที่ยวทางธรรมชาติ แต่นอกจากสิ่งต่างๆ เหล่านี้แล้วที่นี่เองก็ยังมีนักสเก็ตชื่อดังมากมาย และหนึ่งในนั้นก็คือ Rayssa Leal สาวน้อยวัย 9 ขวบผู้นี้นี่เอง!!

Rayssa Leal หรือที่ชาวบราซิลตั้งฉายาให้เธอว่า Fadinha Do Skate (นางฟ้านักสเก็ต) สาวน้อยผู้นี้ไม่เพียงแค่เป็นนักสเก็ตรุ่นเยาว์ที่มีฝีมือและกวาดถ้วยรางวัลต่างๆ มามากมาย แต่เธอยังได้รับคำชื่นชมจากนักสเก็ตระดับโลกอย่าง Tony Hawk อีกด้วย

“ผมไม่รู้อะไรเกี่ยวกับเธอเลย แต่ผมชอบมากๆ นางฟ้าตัวน้อยจากบราซิล” ข้อความจากอินสตาร์แกรมของ Tony พร้อมกับคลิปวิดีโอของสาวน้อย

 

 

ถึงแม้ว่าจะเป็นนักสเก็ตบอร์ด แต่เธอก็ยังเหมือนกับเด็กสาวทั่วๆ ไปที่ชอบคุณนางฟ้า และชุดนางฟ้าสีฟ้าสดใสนี้ก็เป็นที่มาของฉายา นางฟ้านักสเก็ตของเธอนั่นเอง

.

 

เล่นได้คล่องแคล่วไม่แพ้ผู้ใหญ่เลยนะเนี่ย

 

แต่กว่าจะได้มาซึ่งท่าสวยๆ ก็ต้องผ่านการฝึกฝนอย่างหนักและก็เจ็บตัวมาเยอะเหมือนกันนะ

 

ปัจจุบันเธออายุ 9 ขวบ และตอนนี้สาวน้อยก็กำลังก้าวสู่เส้นทางนักสเก็ตบอร์ดมืออาชีพ เหมือนกับรุ่นพี่ของเธออย่าง Eliana Sosco และ Leticia Bufoni โปรสเก็ตสาวชาวบราซิล

.

 

ไปชมวิดีโอสเก็ตของเธอได้ที่ด้านล่างนี้เลย…

 

และสำหรับใครที่อยากสมัครเป็นแฟนคลับสาวร้อยนักสเก็ตผู้นี้ล่ะก็สามารถเข้าไปติดตามได้ที่อินสตราแกรม  rayssalealsk8 และเฟซบุ๊ก Rayssa Leal ของเธอได้เลย

 

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply