เปลี่ยนภาพนิ่งของ “คลื่นลูกใหญ่” ให้กลายเป็นภาพเคลื่อนไหวที่น่าตื่นตาตื่นใจกว่าเดิม

มีภาพถ่ายสวยๆ มากมายทั่วโลกที่ทำให้เรารู้สึกตื่นตาตื่นใจเป็นพิเศษ และแน่นอนว่าภาพของ “คลื่นยักษ์” ที่เราได้หยิบมาให้เพื่อนๆ ได้รับชมในครั้งนี้ ก็จะทำให้คุณรู้สึกตื่นตาตื่นใจเช่นเดียวกัน

โดยภาพถ่ายดังกล่าวเป็นผลงานของ Ray Collins ช่างภาพชาวออสเตรเลีย ผู้ที่ได้นำเสนอความงดงามของคลื่นลูกใหญ่ในมหาสมุทรมาอยู่ในรูปแบบของภาพนิ่ง ซึ่งดูแล้วทำให้รู้สึกถึงความยิ่งใหญ่ และดูมีพลังอำนาจที่สุด

 

 

คุณคิดว่าภาพนิ่งของคลื่นมันดูน่าทึ่งแล้วใช่ไหม แต่ลองคิดดูสิว่า…ถ้าหากลองเปลี่ยนให้กลายเป็นภาพเคลื่อนไหวล่ะมันจะออกมาเป็นอย่างไร

และถ้าหากใครยังนึกภาพไม่ออก เราขอให้คุณมารับชมภาพถ่ายของคลื่นลูกใหญ่ฉบับเคลื่อนไหว จากผลงานของ Armand Dijcks ช่างภาพชาวเนเธอร์แลนด์ ผู้เชี่ยวชาญในด้านการสร้าง Cinemagraph (ภาพนิ่งที่เคลื่อนไหวแค่บางส่วนในภาพ และวนซ้ำๆ ไปมาไม่มีสิ้นสุด

เขาได้เปลี่ยนภาพนิ่งของ Ray ให้กลายเป็นภาพเคลื่อนไหวของคลื่นลูกใหญ่ที่ดูน่าตื่นเต้น และยิ่งใหญ่กว่าเดิมหลายเท่า บอกเลยว่าผลงานที่ได้มันสุดยอดมาก

 

ความงดงามไม่ได้หยุดอยู่เพียงแค่ภาพนิ่ง

 

 

แต่คือการทำให้มันเคลื่อนไหวและดูทรงพลังขึ้นกว่าเดิม…

 

 

และนี่คือผลงานภาพคลื่นอื่นๆ ที่เขาทำขึ้นมา

 

.

 

.

 

.

 

.

 

 

หากเพื่อนๆ คนไหนที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม หรือรับชมภาพสวยๆ อีกมากมาย คุณสามารถคลิกเข้าไปติดตามผลงานของพวกเขาได้ตามช่องทางที่เราแปะไว้ให้ได้เลย

RAY COLLINS: Website | Facebook | Instagram

ARMAND DIJCKS: Website | Vimeo | Facebook | Instagram

ที่มา : twistedsifter

Comments

Leave a Reply