เปลี่ยนร่มที่แสนน่าเบื่อ ให้กลายเป็นฉากหลังสุดเฟี้ยวราวกับหลุดไปอยู่ในมังงะ!!

‘ร่ม’ อุปกรณ์ในชีวิตประจำวันที่ใช้สำหรับกันแดดกันฝน ซึ่งปกติเรามักจะใช้มันเพียงเพราะจุดประสงค์หลักดังกล่าวเท่านั้น แต่เราเคยคิดกันไหมว่าเราสามารถใช้มันให้เป็นแฟชั่นได้ด้วย

และหากเราตั้งใจจะใช้มันเป็นอุปกรณ์แฟชั่นแล้วเราก็คงจะต้องทำมันให้สุด ประจวบกับล่าสุด #เหมียวมู่ทู่ ได้ไปเจอร่มสุดเจ๋งอันหนึ่งมาในงานประกวด Zakka Awards จัดประกวดโดย Village Vanguard ซึ่งเป็นร้านขายสินค้าแนวๆ ในญี่ปุ่น

 

 

เจ้าร่มนี้มีชื่อว่า Manga Umbrella ซึ่งได้คว้ารางวัลชนะเลิศอันดับหนึ่งจากการประกวดดังกล่าวมาครองนั่นเอง ส่วนคนออกแบบนั้นมีชื่อว่า Seko Nao โดยเธออกแบบร่มของเธอให้เหมือนเฟรมภาพในมังงะของญี่ปุ่น

ยิ่งถ้าใครเคยอ่านหนังสือการ์ตูนก็น่าจะคุ้นกับฉากหลังเวลาที่ตัวละครหรือมีอะไรโผล่ออกมาเช่น “ผ่างงง” “ควับ” “ฝึ่บ” อะไรทำนองนี้และเจ้าร่มนี้ก็ทำงานแบบเดียวกันนั่นเอง ฟังดูน่าสนใจเลยใช่ไหมล่ะ เพราะนอกจากจะเป็นร่มแล้วยังสร้างความน่าสนใจเวลาใช้งานได้อีก

 

 

อย่างไรก็ตามความน่าสนใจของเจ้าร่ม Manga Umbrella มันก็ดันไปถูกใจกรรมการจน ทำให้ Seko สามารถชนะการประกวดและได้เงินรางวัล 200,000 เยน หรือคิดเป็นเงินไทยก็ราวๆ 58,300 บาท ไปนอนกอดนั่นเอง

และถ้าใครสนใจอยากได้ Manga Umbrella มาเป็นเจ้าของก็สามารถลองเข้าไปสั่งซื้อดูได้ที่ vvstore ได้เลย โดยจะสนนราคาอยู่ที่ 4,104 เยน หรือคิดเป็นเงินไทยก็ราวๆ 1,200 บาท ว่าแต่จะมีลายคำพูดจากโจโจ้ไหมนะ จะได้เอามากางเท่ๆ แล้วยืนแอ่นสักหน่อย…

 

 

อยากได้อยากโดน แบบนี้ต้องจัดมาสักคัน

ที่มา rocketnews24

Comments

Leave a Reply