ทิ้งเกมมือถือโลด!! “ทามาก็อตจิ” แบบดั้งเดิม จะมาวางขายอีกครั้งในรอบ 20 ปี… เย่!!

ถ้าใครที่เกิดมาทันในช่วงต้นๆ ยุค 2000 เราคงจะคุ้นเคยกับสุดยอดของเล่นดิจิตอลรุ่นบุกเบิกในชื่อ ทามาก็อตจิ กันบ้างใช่ไหมล่ะ ตอนนี้ก็มีข่าวดีสำหรับแฟนๆ กันแล้วหลังจาก บริษัทผู้ผลิตจากญี่ปุ่นประกาศจะนำกลับมาขายอีกครั้ง!?

อ่านไม่ผิดหรอก พวกเขาจะนำทามาก็อตจิกลับมาขายจริงๆ ที่สำคัญยังเป็นแบบดั้งเดิมที่เราเคยเล่นกันด้วย โดยสาเหตุที่นำกลับมานั้นก็เพราะว่าในปีนี้ถือเป็นปีที่ครบรอบ 20 ปีของทามาก็อตจิพอดียังไงล่ะ

 

 

ส่วนคนที่จะทำการจัดจำหน่ายก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เขาก็คือบริษัท Bandai คนดีคนเดิมเพิ่มเติมคือแพ็คเกจแบบเก่าสุดคลาสสิกนั่นเอง โดยจะมีให้เราเลือกเป็นเจ้าของด้วยกันถึง 6 แบบ 6 สี ตามแบบฉบับเดิมเป๊ะๆ ไม่มีปรุงแต่ง เหมาะสำหรับแฟนเดนตายหรือคนที่เกิดไม่ทันแต่อยากเป็นเจ้าของมากๆ

 

สวยงามแบบคลาสสิกสุดๆ

.

แต่ใช่ว่าจะเป็นการย้อมแมวเอาของเก่ามาขายเท่านั้นนะ เพราะแม้ภายนอกจะเป็นแบบเก่าเมื่อ 20 ปีก่อน ทว่าภายใน Bandai กลับอัพเดตระบบเข้าไปใหม่แถมยังเพิ่มทามาก็อตจิใหม่ๆ เข้าไปอีกเท่าตัวจากของเดิมเลยด้วย

 

พวกตัวข้างบนคือรุ่นเก่า ส่วนข้างล่างคือรุ่นใหม่ที่อัพเดตเข้ามาในเวอร์ชั่นครบรอบ 20 ปี

 

อย่างไรก็ตามทามาก็อตจิเวอร์ชั่นฉลองครบรอบ 20 ปีนี้ จะเปิดขายในวันที่ 23 พฤศจิกายน 2017 โดยจะมีราคาอยู่ที่ 2,916 เยน หรือตีเป็นเงินไทยก็ราวๆ 850 บาท ใครสนใจก็อดใจรออีกนิดส่วนจะขายในไทยไหมอันนี้ก็คงต้องลุ้นกันต่อไป…

 

ที่มา rocketnews24

Comments

Leave a Reply