“แฟนฉัน” ฉบับเจ้าตูบ เมื่อเพื่อนรักของเจ้าคอร์กี้ย้ายบ้านไป งานนี้เล่นเอาเศร้ากันไปทั่วโซเชียล

จะเป็นยังไงถ้าเรามีเพื่อนซี้ข้างบ้านที่สนิทกันมากๆ แต่แล้วอยู่ดีๆ มาวันหนึ่งครอบครัวของเพื่อนก็มีอันต้องย้ายออกไปอย่างกะทันหัน จนบางทีเราก็ตั้งตัวไม่ทัน แบบเดียวกับพล็อตในหนังเรื่องแฟนฉัน…

เจ้าสุนัขคอร์กี้ตัวนี้มีชื่อว่า Nugget อายุ 8 เดือน อาศัยอยู่ในรัฐจอร์เจีย เป็นสุนัขที่มีความสุขร่าเริงแจ่มใสและอาศัยอยู่กับเจ้าของสาวสวย Miranda Wassinger วัย 22 ปี

 

 

Miranda Wassinger และเจ้า Nugget

 

เจ้า Nugget นั้นเป็นสุนัขเซเลปที่มีแฟนๆ ติดตามบนโลกโซเชี่ยลอยู่พอสมควร อาจจะเพราะความน่ารักและนิสัยชอบเข้าหาทั้งคนทั้งสัตว์อื่นๆ มันเลยกลายเป็นที่นิยม

นอกจากนี้ Nugget นั้นยังมีเพื่อนซี้สี่ขาอยู่อีก 1 ตัว มันมีชื่อว่าเจ้า Bonkers ซึ่งมันเป็นสุนัขของเพื่อนบ้านใกล้ๆ และที่สำคัญคือพวกมันทั้งสองชอบอยู่ด้วยกันมากๆ เรียกว่าเป็นเพื่อนซี้สุดแสบเลยก็ว่าได้

 

 

Miranda และสามีของเธอนั้นสนิทกับเจ้านายของ Bonkers พอสมควร นั่นเลยทำให้สุนัขทั้งสองตัวได้พบปะและเล่นด้วยกันอยู่บ่อยๆ พวกเขาพูดว่า Bonkers เปรียบเสมือนพี่ชายแท้ๆ ของ Nugget เพราะมันมักจะดูแลกันอยู่เสมอๆ

 

 

ทุกครั้งที่ออกไปเดินเล่นมันจะตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้ไปหา Bonkers (ถ้าใครดูคลิบไม่ได้ให้กดไปที่ลิ้งค์ข้างๆ เลยจ้า ‘Nugget and Bonkers‘)

 

แต่แล้วเมื่อช่วง 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา ครอบครัวของเจ้า Bonkers ได้ย้ายออกไปอย่างกะทันหัน โดยที่เจ้า Nugget นั้นก็ไม่รู้หรอกว่าเจ้าตูบที่เป็นทั้งเพื่อนและพี่ชายของมันได้จากไปแล้ว ซึ่งภาพที่มันวิ่งไปยังบ้านหลังเดิมที่มักจะแวะเวียนไปอย่างไร้เดียงสา เล่นเอาชาวเน็ตถึงกับเศร้ากันยกใหญ่พร้อมแสดงความเป็นห่วงเจ้าคอร์กี้ตัวน้อยด้วย

 

ภาพตอนที่ไม่มีคนมาเปิดประตุเหมือนเดิมนั้นช่างเศร้าเหลือเกิน (ใครดูคลิปไม่ได้ให้กดเข้าไปที่ลิงค์ข้างๆ เลยจ้า ‘Bonkers Moved Away‘)

 

หัวใจช๊านแหลกสลายยยย

 

อย่าลืมสิเรามีเทคโนโลยีวิดีโอคอลอยู่

 

ไปพาเจ้าของกลับมาเลยนะ!!

 

อย่างไรก็ตาม Miranda ก็บอกกับชาวเน็ตว่า Nugget ไม่เป็นไรมันโอเคดี แม้จะดูเหงาหน่อยๆ แต่สักพักมันก็คงจะดีขึ้น และพร้อมแสดงความขอบคุณทุกความเป็นห่วงนั่นจากชาวเน็ตด้วยภาพของเจ้าตูบ

 

ที่มา buzzfeed

Comments

Leave a Reply