สัมผัสประสบการณ์ 360 องศา หรูหราเฟิร์สคลาสบนเครื่อง Boeing 777 จากสายการบิน Emirates

การเดินทางบนเครื่องบินอาจทำให้หลายๆ คนรู้สึกอึดอัดหรือไม่ค่อยสะดวกสบายกับการต้องนั่งกับใครก็ไม่รู้ แต่ปัญหาเหล่านั้นจะหมดไปอย่างแน่นอน เมื่อคุณได้ใช้บริการห้องเฟิร์สคลาสของสายการบิน Emirates บนเครื่องบิน Boeing 777 ลำนี้

ขอชวนให้เพื่อนๆ มาทำความรู้จักกับที่นั่งระดับเฟิร์สคลาสสุดหรูของที่นี่ ซึ่งได้ต้นแบบมาจากการจัดวางที่นั่งของรถ Mercedez-Benz S-Class บอกได้เลยว่ามันมีความสุดยอดในหลายๆ อย่างเอามากๆ ถ้าอยากรู้ว่ามันเจ๋งขนาดไหนก็ไปดูกันเลยยย

 

มาเริ่มจากรูปแบบของห้องและส่วนทางเข้ากันก่อนเลย เห็นได้ถึงความสวยงามในการตกแต่งลวดลายต่างๆ อย่างมีเอกลักษณ์ โดดเด่นกลางทางเดินระหว่างที่นั่ง

 

พอเข้าไปด้านในห้องเมื่อมองมุมสูงก็จะเห็นได้ว่าการจัดวางของเก้าอี้ หรือชั้นวางต่างๆ มีความลงตัวและสะดวกสบาย

 

ตรงข้ามกับที่นั่งเป็นเหมือนกับโต๊ะไว้สามารถให้เราวางของได้ มีบาร์น้ำเล็กๆ ไว้ดับกระหาย ส่วนด้านล่างของโต๊ะก็มีกล่องไว้เก็บของเพิ่มเติม

 

ทางขวาหรือซ้ายมือของโต๊ะเป็นหน้าต่างไว้ให้บริกรบนเครื่องบินมาเสิร์ฟอาหารโดยไม่รบกวนความเป็นส่วนตัวของเรา และจุดเด่นของส่วนนี้ก็คือทีวีขนาด 32 นิ้ว ที่จะทำให้เราได้เพลิดเพลินกับหนังเรื่องโปรดได้ระหว่างการเดินทาง

 

ตรงข้ามกับทางเข้าห้องมีหน้าต่างภาพเสมือนเอาไว้ให้ ทำให้ถึงแม้เรานั่งอยู่กลางเครื่องก็สามารถมองออกไปนอกเครื่องได้ผ่านกล้องที่ถ่ายบรรยากาศภายนอก เหมือนกับเรานั่งข้างหน้าต่างจริงๆ มีเฉพาะกับสายการบินนี้เท่านั้น

 

และเราสามารถใช้กล้องส่องทางไกลที่เตรียมไว้ให้ ส่องมองออกไปดูบรรยากาศด้านนอกได้อีกด้วย

 

หน้าจอเล็กๆ ที่ตั้งอยู่ใกล้หน้าต่างมีไว้ให้เราสั่งออเดอร์กับบริกรได้ผ่านวิดีโอคอล

 

เรื่องของแสงและอุณหภูมิภายในห้องก็สามารถปรับได้อย่างอิสระตามความต้องการ

 

โต๊ะอาหารที่ยื่นออกมาให้คุณสามารถลิ้มรสอาหารได้อย่างเต็มอรรถรส และบอกเลยว่าอาหารของที่นี่ก็ไม่ได้ไก่กาหรอกนะจะบอกให้

 

ปิดท้ายด้วยไฮไลท์ที่เป็นส่วนสำคัญของเฟิร์สคลาสแห่งนี้ นั่นก็คือเตียงนอนอัจฉริยะที่จะทำให้คุณได้สัมผัสกับสภาวะไร้น้ำหนัก จนเหมือนกับเรานอนลอยอยู่บนปุยเมฆ จะนั่งจะนอนก็ฟินสบายแบบสุดๆ ซึ่งมีแค่เฉพาะกับสายการบินนี้เท่านั้น

 

ทั้งหมดนี้คือความพิเศษและสะดวกสบายแบบสุดๆ ของที่นั่งระดับเฟิร์สคลาสแห่งนี้ รับรองว่าหากคุณได้ลองไปนั่งดูสักครั้ง มันจะต้องเป็นประสบการณ์ที่คุณต้องจำไม่ลืมอย่างแน่นอนเลย

ถ้าใครอยากขึ้นไปนั่งในห้องนี้ก็ขอเพียงคุณมีเงินแค่ราวๆ 300,000 บาทเท่านั้นเอ๊ง ก็เพียงพอสำหรับการได้เดินทางไปไหนในห้องเฟิร์สคลาสซักเที่ยวนึงแล้ว

 

 

หากใครอยากชมแบบเต็มอิ่มชนิดแบบ 360 องศาโดยรอบก็สามารถเข้าไปดูกันได้ที่เว็บไซต์ cdn.ek.aero (แนะนำให้ดูผ่านบราวเซอร์เพื่อประสบการณ์ที่ดีที่สุด)

 

คลิปวิดีโอความสุดยอดของอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายของชั้นเฟิร์สคลาสแห่งนี้

 

เดชะบุญขอให้ลูกช้างมีโอกาสได้ไปนั่งเป็นบุญตูดซักครั้งในชีวิตด้วยเถ๊อะะะ

 

ที่มา: designtaxi , emirates

Comments

Leave a Reply