ตำรวจชี้ “แมวจร” เข้าข่ายผู้ต้องสงสัยคดีพยายามฆ่าหญิงชรา หลังพบหลักฐานจากรอยข่วน

เป็นอีกหนึ่งคดีฆาตกรรมสุดโหดที่กำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เมื่อทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สันนิษฐานว่าสาเหตุที่ทำให้หญิงชราชาวญี่ปุ่นได้รับบาดเจ็บอย่างหนักบริเวณใบหน้า อาจมาจากฝีมือของ “แมวเหมียว” ก็เป็นได้

วันที่ 13 พฤศจิกายน 2560 ทางเว็บไซต์ต่างประเทศมีรายงานว่า Mayuko Matsumoto คุณยายวัย 82 ปี ที่อาศัยอยู่กับสามีและลูกสาวคนโตในเมืองมิฟุเนะ จังหวัดคุมาโมโตะ ประเทศญี่ปุ่น ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน เหตุเพราะได้รับบาดเจ็บสาหัสในสภาพใบหน้าที่เปียกชุ่มไปด้วยเลือด

 

 

จากการรายงานระบุว่าเมื่อช่วงเวลาประมาณ 5 โมงเย็นของวันที่ 6 พฤศจิกายน 2017 ลูกสาวของ Mayuko ถึงขั้นตกใจอย่างหนัก หลังจากที่พบว่าใบหน้าของผู้เป็นแม่เต็มไปด้วยรอยเลือดจากบาดแผลปริศนากว่า 20 แห่ง

ที่สำคัญคุณยายไม่สามารถพูดได้ ดังนั้น เธอจึงไม่สามารถบอกได้ว่าใครเป็นผู้ที่เข้ามาทำร้ายเธอ “ตอนที่พบเธอ เราเห็นเลือดไหลออกมาเต็มใบหน้า ฉันไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น” ลูกสาวของ Mayuko กล่าว

 

 

ด้านทางการญี่ปุ่นได้ออกมาเปิดเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับหญิงชราวัย 82 ปีมันเป็นเรื่องที่รุนแรงมาก ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้เข้าทำการตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุอย่างเร่งด่วน เนื่องจากการก่อเหตุดังกล่าวถือเป็นคดีรุนแรงอาจถึงขั้นพยายามฆ่า

แต่ถึงกระนั้นทางเจ้าหน้าที่ก็ไม่พบร่องรอยของการบุกรุก หรือการต่อสู้เลยเลยแม้แต่น้อย

 

 

อย่างไรก็ตาม การก่อเหตุอาชญากรรมอันร้ายแรงนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พุ่งเป้าไปยังแมวจรจัด ที่อาศัยอยู่ในละแวกใกล้เคียงกับบ้านของคุณยาย

เพราะภายหลังจากที่ตรวจสอบสภาพบาดแผลบนใบหน้า และทั่วร่างกายก็พบว่า มันมีลักษณะคล้ายกับรอยข่วนของแมวเป็นอย่างมาก

 

 

ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้เข้ามาคอยเฝ้าสังเกต พร้อมตรวจสอบแมวจรจัดในพื้นที่อย่างเต็มกำลัง จนในที่สุดพวกเขาก็ได้พบกับเจ้าเหมียวตัวหนึ่งที่เข้าข่ายตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีนี้ และนั่นก็ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าจับกุมตัวของเหมียวต้องสงสัยไปตรวจสอบทันที

โดยในขณะนี้พวกเขาก็กำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ว่า แมวตัวดังกล่าวอาจจะเป็นคนร้ายที่เข้ามาทำร้ายคุณยาย Mayuko ก็เป็นได้ เพราะได้ตรวจพบว่ามีรอยเลือดของมนุษย์ฝังอยู่ในกรงเล็บของมัน แต่ทั้งนี้ก็ยังไม่ได้เปิดเผยว่ารอยเลือดนั้นตรงกับเลือดของคุณยายหรือไม่

ที่มา : mainichinationmultimedianextshark

Comments

Leave a Reply