คนในพูดเดี๋ยวว่าอวย ชาวเน็ตเลยออกมาแฉเรื่องราวดีๆ ของเหล่าเซเลปว่าคนที่ดีก็มีอยู่จริงนะ

หลายคนอาจจะได้อ่านเรื่องราวที่คนในวงการด้วยกันออกมาแฉลุง Tom Hanks ว่าแกนั้นเป็นคนดีเกินไปกันไปแล้ว จนรู้สึกว่า เอ๊ะ! นี่คนอวยกันเกินไปหรือเปล่า หรือเขาเป็นคนดีจริงๆ ตามที่คนอวยกัน

(อ่านข่าวเก่าเกี่ยวกับลุง Tom Hanks ได้ที่ ‘คนในวงการออกมาแฉ Tom Hanks เนื่องจากว่าแกเป็นคน “ดีเกินไป” ช่วยหยุดดีสักวันเถ๊อะ!!‘)

แต่เพื่อเป็นการนั่งยันนอนยันว่า ลุงแกรวมถึงเซเลปคนอื่นๆ ก็ยังมีคนที่ดีอยู่ ชาวเน็ตก็เลยพากันทวีตข้อความต่างๆ เพื่อบอกเล่าเรื่องราวที่พวกเขาได้เจอเหล่าเซเลปดีๆ มากับตัวเพื่อช่วยคอนเฟิร์มเรื่องราวทั้งหมดว่าไม่ได้อวยจริงๆ นะ

 

เรื่องมันเริ่มจาก @bakkooonn  นั้นได้เปิดประเด็นให้ทุกคนมาร่วมกันแชร์ประสบการณ์ดีๆ เกี่ยวกับราวเซเลปกันผ่านการรีทวีตของเขา

 

อย่างนายคนนี้ก็ได้เจอกับ Hugh Jackman ในกองถ่าย X-Men ซึ่ง Jackman บังเอิญไปเจอร้านอาหารออสเตรเลียในแคนาดาที่ถูกใจเขามากๆ งานนี้เขาเลยจัดการเลี้ยงทุกคนในกองถ่ายซะเลย

 

ชาวเน็ตคนนี้เล่าว่า Jesse Eisenberg ย้ายมาอยู่เมืองเดียวกับเขา ซึ่งเป็นเมืองเล็กๆ และเงียบสงบและการมาของเขาก็ไม่ได้นำพาความวุ่นวายมา ที่สำคัญพี่แกยังบริจาคเงินจำนวนมากพร้อมกับช่วยงานหลายอย่างในเมืองด้วยนะ

 

เธอคนนี้เล่าว่าตอนเธอไปเป็นเด็กฝึกงานที่รายการของ Conan มีช่วงหนึ่งที่ Tom Hanks มาออกรายการ ลุงแกเล่นพาเด็กฝึกงานกว่า 50 คนในรายการไปเลี้ยงข้าวเพียงเพาะเขาคิดว่าทุกคนน่าจะหิวด้วยนะ

 

พี่คนนี้เล่าว่าวันหนึ่งเด็กๆ ในเมือง Laketown ได้เข้าไปขอลายเซ็น Peter Jackson ซึ่งกำลังถ่ายหนังเรื่อง The Hobbits อยู่ แน่นอนว่าเขาตอบตกลงและแจกลายเซ็นให้อย่างเป็นกันเอง

 

สาวคนนี้เล่าว่าตอนที่ขณะที่แม่ของเธอกำลังเข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาโรคมะเร็ง Danny DeVito กับ Rhea Perlman ได้ชวนเธอไปนั่งด้วย

 

Viggo Mortensen ดาราที่รับบทเป็น Aragon ในเรื่อง The Lord of the Rings ได้ประมูลม้าตัวหนึ่งให้กับสตั้นแมนที่เข้าฉากคู่กับม้าดังกล่าวด้วยเหตุผลที่ว่า สตั้นคนนั้นถูกชะตากับม้าตัวดังกล่าวมาก แต่ไม่มีเงินพอจะประมูล

 

เธอคนนี้ได้เล่าว่า พี่คริส มาร์ตินแห่งวง Coldplay มักจะไปเยี่ยมผู้ป่วยในโรงพยาลบาลทุกเมืองที่เขาไปเล่นคอนเสิร์ต เพื่อให้กำลังใจพวกเขาด้วยการร้องเพลง พูดคุยและให้ของขวัญ

 

พี่คนนี้เคยทำงานให้ Tom Hanks มาก่อน พอเลิกงานแล้วกำลังจะแยกกัน เขาขอถ่ายรูปกับพี่ Tom แต่พี่ Tom กลับบอกว่า “เดินไปด้วยกันสิ” จากนั้นทั้งคู่ก็ได้พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิด และพี่ Tom ก็ได้ให้คำแนะนำบางอย่างเกี่ยวกับชีิวิตให้แก่เขาอีกด้วย

 

ใครมีประสบการณ์ดีๆ แบบนี้ ลองเอามาแชร์กันได้นะฮะ

 

ที่มา boredpanda,thechive

Comments

Leave a Reply