ใจสั่งมา!! เจ้าตูบทนไม่ไหวต้องหนีออกจากบ้านเพื่อไปหาสาวทุกวัน จนเจ้าบ้านต้องยอมแพ้!!

ความรักนั้นเป็นสิ่งสวยงามที่ช่วยสร้างพลังให้คนเราลุกขึ้นสู้และไปต่อ ต่อให้มีอุปสรรคยากลำบากแค่ไหนก็พร้อมจะฝ่าฟันไปเพียงเพื่อให้ได้เจอคนที่รัก แต่ไม่ใช่กับคนเท่านั้นเจ้าตูบก็เช่นกัน…

เจ้า Jelly สุนัขหนุ่มจากประเทศเกาหลีที่ชอบหนีจากบ้านเพื่อไปตามหาสุนัขสาว Hana ที่อยู่บ้านใกล้ๆ โดยไม่แคร์ว่าเจ้าของจะเอาอะไรล่ามมันไว้ มันก็สามารถที่จะหนีไปได้เสมอ

 

อะไรก็หยุดเจ้าตูบไม่ได้!!

 

เพราะสาวสวยบ้านตรงข้ามรออยู่

 

ด้วยความที่ไม่นานมานี้ทั้งคู่ได้สบตาปิ้งๆ จนพวกมันตกหลุ่มรักกันตั้งแต่แรกพบเรียกว่าขาดกันไม่ได้เลย ฉะนั้นเมื่อ Hana เห่าเรียกเมื่อไหร่เจ้า Jelly จะรีบวิ่งไปในทันใดเลยล่ะ

แต่ใช่ว่าการหนีออกจากบ้านของเจ้า Jelly จะดีเสมอไป เพราะในช่วงแรกๆ นั้นมันสร้างความลำบากให้กับเจ้าของทั้งสองมากๆ เจ้าของเจ้า Jelly ก็ลำบากใจที่ต้องไปรับมันกลับมาพร้อมขอโทษขอโพยเจ้าของเจ้า Hana บ่อยๆ

 

Jelly มักจะไปสวีทกันที่บ้านของ Hana เสมอ

 

และไปทีไร ข้าวของเละเป็นโจ๊กตลอด

 

ส่วนเจ้าของเจ้า Hana ก็เหนื่อยที่จะต้องตามเก็บเศษซากผลงานหลังจากทั้งคู่สวีทหวานกันเสร็จ เพราะมันเละเทะไปหมด

และเมื่อมันเป็นแบบนั้นเจ้าของเจ้า Jelly ก็เลยใช้มาตรการขั้นเด็ดขาด ด้วยการล่ามโซ่สุนัขหนุ่มกระหายรักอย่างแน่นหนา งานนี้ล่ะเจ้าตูบหนีไปไม่ได้แน่ๆ

 

โดนบังคับกลับบ้าน ทำหน้าเศร้าเลยเจ้า Jelly

 

ล็อคไว้ให้แน่นหนา จะได้ไม่หนี ไม่สร้างปัญหา

 

เวลาผ่านไปจนดึกเจ้าของก็กระวนกระวายใจอยู่ไม่น้อยที่จะต้องทำแบบนี้กับสุนัขแสนรักของเขา นอนก็นอนไม่หลับต้องคอยมาดูว่ามันอยู่โอเคไหม สบายดีหรือเปล่า

แต่เชื่อไหมว่าสุนัขไม่ได้แคร์เจ้าของเลย เพราะเมื่อ Hana หอนเรียกเท่านั้นแหละเจ้า Jelly ก็พร้อมจะใช้แรงที่มีหนีออกจากบ้านอย่างสุดความสามารถ และมันก็หนีไปได้ด้วย!?

 

ตกดึกมาก็ยังเรียกหากัน

 

ที่สำคัญเจ้า Jelly ก็สู้ตายด้วยนะ รัดแน่นแค่ไหนก็ยื้อความรักของสองเราไม่ได้

 

สุดท้ายมันก็ไปจบลงที่บ้านของ Hana ตามที่หัวใจเรียกร้อง งานนี้ก็ลำบากเจ้าของบ้านที่ต้องตื่นมาดูความวุ่นวายของทั้งสอง จนสุดท้ายเจ้าของสุนัขคู่รักก็ได้ตัดสินใจให้พวกมันได้เจอกันตามความต้องการโดยไม่ต้องหนีเสียที

 

มาซะดึกเชียว แบบนี้ก็ไม่ได้นอนกันพอดี

 

ติดกล้องสัญญานไว้เรียกซะเลย

 

วิธีนี้ทำได้ง่ายๆ โดยการติดสัญญานไว้ ถ้า Hana ร้องเมื่อไหร่เจ้าของก็จะกดสวิทช์สัญญานเพื่อบอกให้เจ้าของ Jelly รู้ว่าคู่ของมันเรียกหาแล้ว เท่านี้เจ้าของก็จะพาเจ้าตูบไปหากันและกันโดยไม่ต้องหนีและมีความสุขทุกฝ่ายนั่นเอง

 

สัญญานดังเมื่อไหร่ก็ไปเล่นกันได้ เจ้าของพาไปด้วย!!

 

สุดท้ายทั้งคู่ก็แฮปปี้

 

ดูแบบภาพอาจจะไม่เต็มอิ่ม ลองดูรีแอคชั่นของเจ้าตูบทั้งสองๆ แบบเคลื่อนไหวเพื่อเพิ่มอรรถรสดูสิ

 

อะไรก็มาแบ่งแยกเราออกจากกันไม่ได้หรอก!!

ที่มา SBS TV동물농장x애니멀봐

Comments

Leave a Reply