เทรนด์สวยใหม่ ‘ก้านดันดั้ง’ สอดเข้าจมูกเข้าไป แล้วจะดันให้โด่งขึ้นมาเหมือนฝรั่ง!?

ไม่ว่าใครก็อยากมีจมูกที่ได้รูปสวยงามกันทั้งนั้น สาวๆ ในยุคนี้จึงขอตอบโจทย์ด้วยการทำศัลยกรรม ซึ่งเป็นวิธีที่ง่าย เร็ว และทำให้จมูกเข้ารูปได้นานกว่าวิธีอื่นๆ

แต่เพื่อนๆ รู้ไหมว่านอกจากการศัลยกรรมแล้วยังมีวิธีอื่นๆ ที่ผู้หญิงเขาไปสรรหามา เพื่อที่จะมีดั้งโด่งๆ ได้รูปแบบสาวเกาหลี

 

 

สำหรับสาวที่เกิดมาพร้อมกับดั้งที่แบนราบ ไม่ว่าจะบีบให้โด่งขนาดไหนก็เข็นไม่ขึ้น การศัลยกรรมก็เป็นการแก้ปัญหาที่ไม่เลวหรอกนะ แต่เมื่อไม่นานมานี้ในวงการความงามของสาวๆ ได้เกิดอุปกรณ์ชนิดหนึ่งที่สามารถทำให้จมูกนั้นดูโด่งขึ้นมาได้ภายไม่กี่วินาที แถมยังไม่ต้องเจ็บตัวอีกด้วย

อุปกรณ์นั้นก็คือหมุดพลาสติกที่ใช้สอดใส่เข้าไปในรูจมูก แล้วดามให้รูปทรงของดั้งนั้นสูงขึ้น ซึ่่งเทรนด์ความงามอันนี้ได้แพร่หลายไปในแถบเอเชียเป็นอย่างมาก

 

 

ด้วยราคาที่แสนถูกแต่ประสิทธิภาพที่เห็นได้อย่างรวดเร็ว ทำให้สาวๆ เอเชียนั้นต้องไปหาซื้อกันมาใช้ด่วนๆ กับความงามที่ DIY ได้ แถมไม่ต้องเจ็บตัวเหมือนการทำศัลยกรรม

อุปกรณ์เหล่านี้มีการโฆษณาว่าสามารถใส่ได้อย่างแนบเนียบและปลอดภัย อีกบางยี่ห้อยังอ้างว่าอุปกรณ์เหล่านี้เป็นแบบ “แอนตี้แบคทีเรีย” อีกด้วย

 

 

แต่อย่างไรก็ตามก็มีผู้คนออกมาแสดงความกังวลเกี่ยวกับผลเสียของมัน ที่อาจส่งผลร้ายแรงต่อสุขภาพ เพราะเมื่อไม่นานมานี้ได้มีสาวๆ ชาวจีนรายหนึ่งทำหมุดพลาสติกหลุดเข้าไปในร่างกาย ก่อนที่หมอก็ทำการนำหมุดออกมาจากท้องของเธอในอีกสองวันต่อมา

 

 

และในปีที่ผ่านมาก็เกิดเหตุร้ายกับสาวไต้หวันในทำนองนี้อีกเช่นกัน หลังจากที่หมุดพลาสติกได้ปักเข้าในเนื้อเยื่อของจมูก จนทำให้ต้องนำส่งแพทย์ฉุกเฉิน

 

 

Dr. Zhou Xin ผู้เชี่ยวชาญด้าน หู คอ จมูก ของจีนได้เตือนและต่อต้านอุปกรณ์ความงามชิ้นนี้ เพราะมันสามารถคุกคามชีวิตของสาวๆ ได้ การสอดใส่เข้าไปนั้นสามารถกั้นทางเดินหายใจ และหากเกิดอุบัติเหตุมันก็อาจจะเข้าไปอุดในช่องทางเดินหายใจ จนถึงขั้นเสียชีวิตได้เลย

 

.

รู้แบบนี้แล้วสาวๆ ยังจะใช้เจ้าอุปกรณ์นี้กันอยู่หรือไม่

ที่มา nextshark

Comments

Leave a Reply