สาวตกใจหนักเมื่อเห็นแมวแสนรักนอนแน่นิ่ง ก่อนจะรู้ความจริงว่าเป็นเพราะฤทธิ์กัญชา

คนส่วนใหญ่คงรู้จัก “กัญชา” และทราบถึงฤทธิ์เดชของมันดี เพราะถ้าหากว่ามีสัตว์ตัวไหนได้ลิ้มลองเข้าไป มันก็จะเกิดอาการเมาปลิ้น หรือบางตัวก็นอนแน่นิ่งเหมือนตายจนทำให้เจ้าของตกใจกันมานักต่อนักแล้ว

อย่างไรก็ตาม หากคุณเลี้ยงแมว พร้อมกับปลูกกัญชาเอาไว้ในบริเวณบ้านนั้น รู้หรือไม่ว่ามันเสี่ยงเกินไป เพราะถ้าประมาทขึ้นมาเมื่อไหร่ กัญชาที่ปลูกเอาไว้อาจมีโอกาสถูกแมวแสนรักกินก็เป็นได้

 

 

เรื่องของเรื่องมันมีอยู่ว่า มีหญิงสาวจากรัฐแมสซาชูเซตส์คนหนึ่งได้ปลูกกัญชาเอาไว้ในห้องปลูกต้นไม้ของตนเอง แต่ทว่าวันหนึ่งหลอดไฟยูวีในห้องปลูกต้นไม้ของเธอดันพัง

ด้วยเหตุนี้ สาวรายดังกล่าวจึงได้ย้ายกระถางกัญชามาไว้ยังระเบียงบ้าน เพื่อให้พืชที่ปลูกได้ดื่มด่ำไปกับแสงอาทิตย์อย่างเต็มที่

 

 

และวันหนึ่งในขณะที่หญิงรายนี้ได้ออกไปข้างนอก และได้กลับมาถึงบ้าน นั่นทำให้เธอต้องตกใจอย่างหนัก เมื่อพบว่าเจ้าเหมียวแสนรักได้พากันมาลิ้มรสชาติของต้นกัญชาที่ปลูกเอาไว้เข้าซะแล้ว

 

เท่านั้นยังไม่พอพวกมันยังทำกระถางตกแตกจนทำให้พื้นบ้านเลอะเทอะเต็มไปหมด เฮ้อ…เห็นแล้วเหนื่อยใจแทนทาสจริงๆ

 

และนี่คือสภาพของแมวตัวแสบหลังจากที่ได้ลิ้มลองกัญชาเข้าไป

 

ตอนแรกเธอก็นึกว่ามันตายซะแล้ว แต่ที่จริงแค่น็อคไปเพราะฤทธิ์ยาเฉยๆ

 

นอนนิ่งสนิทเชียว

 

เห็นภาพอย่างเดียวคงไม่พอ ถ้าอย่างนั้นเชิญมารับชมคลิปกันเลย

 

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่คลิปวีดีโอดังกล่าวได้ถูกนำไปเผยแพร่ลงในโลกออนไลน์ ก็ได้รับความสนใจจากบรรดาชาวเน็ตเป็นอย่างมาก ทั้งยังมีชาวเน็ตรายหนึ่งได้คนได้เข้ามาแสดงความเห็นว่า…

“จะเกิดอะไรขึ้นถ้าสัตว์เลี้ยงของฉันกินกัญชา? ถ้าคุณสงสัยว่าสุนัขหรือแมวได้กินกัญชาหรือผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมกัญชาเข้าไป ให้โทรติดต่อเจ้าหน้าที่ดูแลด้านสัตว์แพทย์เพื่อขอความช่วยเหลือทันที

เพราะพิษของกัญชาอาจเป็นอันตรายต่อชีวิตสัตว์เลี้ยงได้ นั่นขึ้นอยู่กับปริมาณหรือความแรงของกัญชาด้วย  มันไม่ปลอดภัยสำหรับสัตว์เลี้ยงเลย”

 

ที่มา : ladbible

Comments

Leave a Reply