“Barnaby” เซเลบแมวจาก IG ที่มากับใบหน้าอึนๆ มุ้งมิ้งขนาดนี้กดฟอลโลว์กันยัง!?

ตลอดเวลาที่ผ่านมาเราได้นำเสนอภาพแมวเหมียวน่ารักๆ จากอินสตาแกรมมาแล้วนับไม่ถ้วน ซึ่งแต่ละตัวที่คัดมาบอกเลยว่าเด็ดๆ ทั้งนั้น บางตัวก็เป็นแมวที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น บางตัวก็เป็นแมวเซเลบที่โด่งดัง

และครั้งนี้ก็ถึงคิวของ Barnaby แมวน้อยขนฟูที่จะกลายเป็นหนึ่งในดาวดวงใหม่บนโลกออนไลน์ในไม่ช้า เพราะมันมาพร้อมกับใบหน้าที่มึนๆ อึนๆ จนเราไม่สามารถอธิบายออกมาเป็นคำพูดได้ เอาเป็นว่าหากใครได้เห็นหน้าตาของมันคุณจะต้องหลุดขำแน่ๆ อ่ะ

 

พบกับ Barnaby แมวหน้ามึนส่งตรงจากรัฐมิสซูรี ประเทศสหรัฐฯ ที่มีคนตามฟอลโลว์ไอจีมากถึง 40,000 คน โว้ววว!! ธรรมดาที่ไหน

 

สำหรับน้อง Barnaby เป็นแมวพันธุ์เปอร์เซีย (Persian Cats) ชนิด Shade Golden ที่มีขนสีน้ำตาลอ่อน มีปลายขนสีดำเล็กน้อยที่หัว ด้านหลัง ด้านข้าง และหาง

ในส่วนของคาง ขนหู หน้าอก รวมถึงท้องนั้นจะเป็นสีครีม มีดวงตาสีเขียวหรือฟ้าอ่อน ขณะที่สีจมูกจะเป็นสีกลีบกุหลาบเข้มๆ  มีขอบจมูก ขอบตา และขอบปากสีดำ พอดูรวมๆ แล้วน่ารักเหลือหลาย

 

 

เจ้าเหมียวได้เข้ามาอาศัยอยู่ใต้ชายคาเดียวกับเจ้านายของมันเมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 2016 เรียกได้ว่ามันเป็นหนึ่งในแมวเหมียวที่โชคดี เพราะมีเจ้านายที่รักและเลี้ยงดูเป็นอย่างดีมาโดยตลอด

 

และที่สำคัญมันยังชอบตื่นนอนในเวลาเช้าตรู่ เพื่อที่จะได้มาเล่นกับเจ้านายน้อยโดยเฉพาะ

 

ด้วยความที่ Barnaby เป็นแมวที่มีเอกลักษณ์นั่นจึงทำให้มันดูโดดเด่นเป็นพิเศษ อีกทั้งเวลาที่เห็นมันก็ชวนทำให้คิดถึง Jon Snow จาก Game of Thrones ยังไงก็ไม่รู้ ฮร่าๆ

 

มีความคล้าย

 

นอกจากนี้มันยังมีคำขวัญประจำตัวด้วยนะ นั่นก็คือ “ฉันจะดูยุ่งอยู่เสมอ” เพราะไม่ว่าจะงีบหลักสัก 10 ชั่วโมง หรือจะอยู่ในอิริยาบถไหนๆ เจ้า Barnaby ก็จะดูยุ่งอยู่ตลอดเวลา

แต่ยุ่งในที่นี้อาจไม่ได้หมายถึงการกระทำนะ แต่เป็นขนของมันต่างหากที่ไม่ว่าจะเลื่อนดูรูปไหนๆ ขนของมันก็ไม่เคยจะเรียบเลย 555

 

 

หน้ามึนตลอด

 

และนี่คือโฉมหน้าแมวหน้าเดียวที่แท้ทรู

 

มันดูจะดูยุ่งๆ หน่อยนะวันนี้

 

ทำท่าเซ็กซี่ก็ยังได้

 

มองแรงเบา จิกกล้องแล้วโพสต์หน้าเชิ่ดๆ

 

มุมแบ๊วๆ ก็มีให้เห็น

 

หนูน่ารักมั้ย

 

อ่อ!! นี่หุ่นจริงๆ ใช่ป่ะ

 

ส่วนภาพนี้คือยิ้มแล้วหรอ

 

ออกมารับแดดในวันชิวๆ พวกมนุษย์อิจฉากันไหมล่ะ

 

ติดเจ้านายน้อยตลอดเวลา

 

ส่องหน้าตาของมันใกล้ๆ ได้เลย

 

มีสาวๆ คนไหนชอบหนุ่มเซอร์กันไหมฮะ

 

มองแรงเกิ๊น ตาจะเหล่อยู่แล้วนั่น

 

สงสัยเมื่อคืนหนักไปหน่อย

 

หน้าตาดูเหงาๆ ใครก็ได้ไปเล่นกับพี่แกที

 

เราหวังว่าเจ้าเหมียวหน้าอึนตัวนี้จะถูกอกถูกใจคนรักแมวทั้งหลายไม่มากก็น้อย ส่วนใครที่อยากจะเข้าไปตามติดชีวิตชิคๆ และชมภาพน่ารักๆ ของมันต่อ คุณสามารถคลิกเข้าไปติดตามได้ในอินสตาแกรม barnaby_persian ของมันเลยจ้า

เรียบเรียงโดย #เหมียวขี้อ้อน

Comments

Leave a Reply