10 สัญญาณบ่งบอกว่า ‘คู่ของคุณ’ เป็นคนเสพติดการมีเซ็กส์ จนเข้าขั้นน่าเป็นห่วง!?

อาการเสพติดเซ็กส์ เป็นอีกหนึ่งอาการที่หลายๆ คนอาจจะคิดว่ามันเป็นเรื่องที่น่าอายและไม่สามารถเป็นที่ยอมรับได้ในยุคปัจจุบัน ซึ่งคู่รักหลายๆ คู่ก็อาจจะประสบปัญหานี้อยู่ก็เป็นได้ อะไรที่มันมากไปหรือน้อยไปมันก็ไม่ดีทั้งนั้นแหละ มันต้องอยู่ในจุดๆ ที่มันพอดี ชีวิตคู่ถึงจะได้อยู่กันยืด

และจะรู้ได้อย่างไรว่าคนที่คุณกำลังคบอยู่นั้น เขามีอาการติดเซ็กส์หรือไม่? บทความดีๆ จากผู้เชี่ยวชาญอย่างคุณ Brian Whitney ให้คุณผู้อ่านลองมาเช็กดูหน่อยซิว่า เขามีอาการเหล่านี้ไหม…

 

 

1. เขามักจะโกหกอยู่ตลอดเวลา

คนที่เสพติดเซ็กส์มักจะเป็นคนขี้โกหกเพราะว่าเรื่องเหล่านี้มันเป็นเรื่องที่ควรจะเป็นความลับ คงไม่มีใครอยากจะป่าวประกาศว่าตัวเองเสพติดเซ็กส์ การโกหกในบางเรื่องบางครั้งมันอาจจะไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องเซ็กส์สักเท่าไหร่ แต่การโกหกก็ถือว่าเป็นการหลอกทั้งตัวเองและคนอื่น

 

2. เขาเป็นคนขี้นอกใจ ชอบหาโอกาสเต๊าะไปเรื่อย

เขามักจะฉวยโอกาสในหลายๆ ครั้ง และมักจะหาช่องทางในการทำให้ตัวเองได้รับโอกาสพิเศษอยู่เสมอ พอได้โอกาสดีๆ ลับหลังคุณปุ๊บ เขาก็ไม่พลาดโอกาสนั้นเด็ดขาด

 

 

3. เขามักจะไม่คบใครจริงจัง หรือคบใครเพียงแค่ระยะเวลาสั้นๆ

ข้อนี้สามารถบ่งบอกได้เลยว่าการที่เขาไม่คบกับใครแบบจริงจังนั่นก็เพราะว่าเขาต้องการที่จะเปลี่ยนคู่นอนไปเรื่อยๆ จนกว่าจะพบคนที่เขาถูกใจที่สุด แต่ไม่ได้หมายคงวามว่าเมื่อเขาพบเจอแล้วจะหยุดอยู่ที่คนคนเดียว ก็อย่างว่าแหละ ของแบบนี้มันห้ามกันไม่ได้

 

4. เขามักจะช่วยตัวเองบ่อยครั้ง แม้กระทั่งหลังมีเซ็กส์

ถึงแม้ว่าพึ่งจะขึ้นสวรรค์กันไปหยกๆ เขาก็มักจะแอบไปช่วยตัวเองอยู่เสมอ นี่แหละเข้าขั้นของการเสพติดเซ็กส์อย่างหนัก

 

 

5. เขาเป็นคนขี้ขลาดในบางเรื่อง

บางทีเขาก็มักจะไม่กล้าทำบางสิ่งบางอย่างเพื่อคุณทั้งๆ ที่มันเป็นสิ่งที่คู่รักควรจะทำให้กันเช่นการออรัลหรือการใช้นิ้วเพื่อเพิ่มความสุขเล็กๆ ให้

 

6. เขามักจะมีความลับและไม่ให้ใครมายุ่งกับโทรศัพท์มือถือกับคอมพิวเตอร์ของเขาเด็ดขาด

เขามักจะระแวงอยู่เสมอ ล็อกเอาท์เฟซบุ๊ก ปิดหน้าจอ ตั้งรหัสผ่านยากๆ เพราะว่ามือถือหรือคอมพิวเตอร์ของเขาอาจจะเป็นคลังแสงในการเก็บหนังโป๊หรือภาพสยิวกิ้วต่างๆ และไม่อยากให้ใครมายุ่งย่ามกับเรื่องส่วนตัวของตัวเอง

 

 

7. เขามีความมั่นใจในเรื่องเซ็กส์เป็นอย่างสูง

ว่ากันว่าคนที่ลีลาเด็ดๆ นั้นเป็นคนที่ติดเซ็กส์ เนื่องจากว่าเขาศึกษาเรื่องเซ็กส์หรือมีประสบการณ์มาอย่างช่ำชอง บางครั้งก็แอบคุยโวว่าตัวเองน่ะ เด็ดสุดยอดดดดด

 

8. เขาเจ้าชู้ ขี้อ่อยอยู่ตลอดเวลา

เขามักจะทำสายตาเจ้าเล่ห์ใส่เพศตรงข้ามอยู่เสมอ แน่นอนว่าหากมีเหยื่อใหม่ๆ มาติดกับก็ไม่รอช้าที่จะเข้าไปสานสัมพันธ์เล่นๆ

 

 

9. เขาไม่ชอบพูดจาหยาบคายต่อหน้าคนอื่น

คนที่มีอาการติดเซ็กส์มักจะคีพลุคของตัวเองให้ดูดีดูเรียบร้อยอยู่เสมอ หากมีใครมาเรียกด้วยคำหยาบๆ ต่อหน้าล่ะก็จะโดนเขาจัดการในทันที

 

10. เขามีท่าทีเหมือนเป็นคนติดเซ็กส์จริงๆ

อาการทั้งหลายที่แสดงออกว่าเขามีอาการติดเซ็กส์จริงๆ อย่างเช่นแสดงอาการหื่นออกนอกหน้า และพฤติกรรมอื่นๆ ที่ถึงแม้ไม่บอกก็รู้อ่ะว่าเขาติดเซ็กส์

 

 

แล้วคนข้างๆ ตัวคุณ เคยมีอาการดังกล่าวหรือไม่!? ถ้ามีครบทั้ง 10 ข้อนี้ล่ะข้อ ถือเป็นสัญญาณอันตราย และไม่ใช่เรื่องผิดที่เราจะพบแพทย์เพื่อหาทางรักษาก่อนที่อาการจะหนักไปมากกว่านี้

เพราะอาการติดเซ็กส์ไม่ใช่เรื่องคอขาดบาดตาย แต่มันอาจจะเป็นเรื่องแย่ถ้าไม่ดูแลอย่างถูกวิธีนะจ๊ะ…

ที่มา huffingtonpost


by

Tags:

Comments

Leave a Reply