20 เหล่า “นางแบบ” ผู้ที่เป็นทั้งความหวัง และอนาคตของวงการนางแบบระดับโลก

หลายๆ คนคงรู้จักนางแบบชื่อดังอย่าง Adriana Lima, Candice Swanepoel และ Doutzen Kroes แต่จริงๆ แล้วยังมีนางแบบอีกหลายๆ คนในอเมริกาที่กำลังมาแรงไม่แพ้กัน ว่าแต่พวกเธอคือใครกันล่ะ?

แม้ว่านางแบบชื่อดังจะเป็นที่รู้จักและที่ชื่นชอบของผู้คน แต่ถึงกระนั้น ในวงการนางแบบรวมถึงวงการแฟชั่นก็ต้องการผู้หญิงหน้าใหม่ ที่พร้อมจะมาแสดงความสามารถบนเวทีระดับโลกอยู่เสมอ

ในขณะที่บางคนยังคงยึดติดอยู่กับนางแบบรุ่นใหญ่ และมองว่าพวกเธอดีที่สุด แต่ถ้าหากลองเปิดใจให้กับนางแบบรุ่นต่อไปบ้าง คุณจะเห็นว่าพวกเธอนั้นมีทั้งความสวย และความสามารถที่ไม่แพ้กันเลย

ดังนั้น ใครกันที่จะเป็นทั้งความหวัง และอนาคตของวงการนางแบบโลก ถ้าหากคุณอยากรู้ ก็เชิญเลื่อนลงไปรับชมด้านล่างได้เลย

 

20. Molly Bair

Molly Bair หญิงสาวจากรัฐเพนซิลเวเนีย ผู้ที่มีเรียวขาที่สวยที่สุด และเคยโดนดูถูกว่าอัปลักษณ์ แต่ตอนนี้เธอได้กลายเป็นนางแบบหน้าเก๋ที่ฮอตมากที่สุดคนหนึ่ง จนได้รับความสนใจจากแบรนด์ดังอย่าง Prada และ Karl Lagerfeld

 

19. Gigi Hadid

ถึงคุณจะไม่ได้คลุกคลีอยู่ในวงการแฟชั่น แต่เราเชื่อว่าหลายๆ คนน่าจะรู้จักชื่อ Gigi Hadid น้องสาวของ Bella Hadid ที่ตอนนี้ใบหน้าของเธอได้ไปปรากฏตามแบรนด์แฟชั่นระดับโลกมากมาย แถมยังเคยเป็นส่วนหนึ่งในการเดินแฟชั่นโชว์ Victoria Secret อีกด้วย

 

18. Lexi Boling

Lexi Boling หญิงสาวธรรมดาๆ จากชิคาโก ที่ได้กลายเป็นนางแบบบนนิตยสารชื่อดังระดับโลกอย่าง Vogue อีกทั้งเธอยังเป็นแรงบันดาลใจดีๆ ให้กับผู้หญิงที่อยากจะก้าวเข้ามาสู่วงการนางแบบเช่นเดียวกับเธอ

 

17. Hari Nef

เป็นอีกหนึ่งคนที่น่าชื่นชมสำหรับ Hari Nef นางแบบข้ามเพศที่ได้เซ็นต์สัญญากับโมเดลเอเจนซี่ชื่อดังอย่าง IMG เป็นคนแรก ซึ่งเธอได้แสดงให้คนอื่นๆ ได้เห็นว่าวงการแฟชั่นนั้นได้เปิดกว้างขึ้นแล้ว

 

16. Peyton Knight

Peyton Knight หญิงสาวที่ได้ก้าวเข้ามาสู่วงการนางแบบในวัยเพียง 11 ปี และภายหลังจากที่เธอได้หั่นผมของตัวเองทิ้งไป ชื่อเสียงของเธอก็โด่งดันขึ้นมาทันที อีกทั้ง Peyton ยังได้กลายเป็นที่จับตามองในฐานะนางแบบด้วย

 

15. Lida Fox

Lida Fox ได้เข้าสู่วงการนางแบบหลังจากได้ปรากฏตัวในคลิปวิดีโอเต้นของ Saint Laurent และนอกจากการเป็นนางแบบแล้ว เธอยังชื่นชอบการเต้น และการถ่ายภาพด้วย

 

14. Ashley Graham

Ashley Graham เป็นนางแบบสาวพลัสไซส์ที่ได้ลงขึ้นปกตินิตยสาร Sports Illustrated เป็นคนแรก จนได้กลายเป็น Rookie ประจำปี 2016 อีกทั้ง เธอยังกลายเป็นแกนนำในการเปลี่ยนแปลงวงการแฟชั่นระดับโลก และเป็นความหวังของนางแบบสายอวบอีกด้วย

 

13. Binx Walton

Binx Walton นางแบบสาวลุคทอมบอย ที่สามารถดึงดูดความสนใจได้จากผู้คนมากมาย นับตั้งแต่ที่เธอได้เข้ามาร่วมในแคมเปญ Celine ในช่วงฤดูใบไม้ผลิ ปี 2014 จนได้รับความสนใจจากแบรนด์ระดับโลกอย่าง Alexander Wang, Chanel, Dior และ Balmain

 

12. Emily Ratajkowski

ใช่แล้ว!! Emily Ratajkowski เป็นนางแบบสาวที่เคยปรากฏตัวในมิวสิควิดีโอ “Blurred Lines” รวมถึงภาพยนตร์เรื่อง “Gone Girl” นั่นเอง

 

11. Natalie Westling

Natalie Westling นางแบบวัยรุ่น และ Skater จากสก๊อตเดลล์ รัฐแอริโซนา เธอเป็นพรีเซนเตอร์ตัวท๊อปของ Vans และยังเคยเป็นส่วนหนึ่งในโฆษณาของ Alexander McQueen

 

10. Kendall Jenner

Kendall Jenner นางแบบสาวดาวรุ่งที่เป็นหนึ่งในเจ้าแม่แฟชั่นนิสต้าแห่งยุคนี้ และด้วยความที่เธอมีใบหน้าที่สวยคมบาดใจเลยทำให้สาวคนนี้ได้กลายเป็นหนึ่งในนางแบบที่ได้รับความสนใจ อีกทั้งเธอยังได้มาร่วมเดินบนเวที Victoria Secret อีกด้วย

 

9. Martha Hunt

Martha Hunt ไม่ใช่แค่นางฟ้าจาก Victoria Secret เท่านั้น แต่เธอยังเป็นเพื่อนสาวที่ดีของ Taylor Swift อีกด้วย และดูเหมือนว่านางแบบคนนี้จะมีอนาคตที่สดใสไม่น้อยเลย

 

8.Vanessa Moody

Vanessa Moody หนึ่งในนางแบบสาวสวยที่จะมาร่วมเดินเวที Victoria Secret ในปีนี้ อีกทั้งเธอยังได้เป็นนางแบบให้กับแบรนด์ดังระดับโลกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Dior, Valentino และ Fendi

 

7. Jasmine Tookes

Jasmine Tookes เป็นหนึ่งในผู้หญิงเพียงไม่กี่คน ที่ได้รับเลือกให้ไปเฉิดฉายบนเวที Victoria Secret ปี 2015

 

6. Bella Hadid

Bella Hadid นางแบบอเมริกันสุดฮอต ที่มาพร้อมหน้าตาสวยคม และสัดส่วนสุดเป๊ะ เธอได้ผ่านผลงานถ่ายแบบให้กับนิตยสารชื่อดังมาแล้วมากมาย เช่น “Seventeen” และ “V”

 

5. Taylor Hill

นอกเหนือจากการเป็นส่วนหนึ่งของการเป็นนางแบบ Victoria Secret แล้ว Taylor Hill ยังได้เป็นนางแบบให้กับนิตยสารชื่อดังอย่าง American Vogue

 

4. Marquita Pring

Marquita Pring นางแบบพลัสไซส์ผู้ยืนหยัดตัวตน และสวนกระแสนางแบบแฟชั่นพิมพ์นิยม จนประสบความสำเร็จ และเป็นหนึ่งในนางแบบผู้ร่วมแคมเปญ #ImNoAngel ของ Lane Bryant

 

3. Julia Cumming

นอกเหนือจากการเป็นนางแบบแล้ว Julia Cumming ยังมีความสามารถในด้านดนตรีอีกด้วย

 

2. Diandra Forrest

Diandra Forrest นางแบบผิวเผือกที่ได้รับเลือกให้มาเฉิดฉายในงาน New York Fashion Week ด้วยความที่เธอมีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร เราเชื่อว่าเธอผู้นี้จะมีอนาคตที่สดใสในวงการนางแบบอย่าแน่นอน

 

1. Isabella Emmack

ด้วยลุคที่ดูเท่ห์ของ Isabella Emmack เลยทำให้เธอได้กลายเป็นหนึ่งในนางแบบที่โด่งดังบนโลกออนไลน์ นอกจากนี้เธอยังได้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ #WangSquad ของ Alexander Wang อีกด้วย

 

ที่มา : wittyfeed

Comments

Leave a Reply