ช่างภาพมาถ่ายวิวทดสอบกล้อง แต่ดันได้ภาพขอแต่งงานของคนแปลกหน้าซะงั้น!?

เรื่องบังเอิญเป็นสิ่งที่สามารถเกิดขึ้นได้ทุกที่ทุกเวลา บางครั้งก็อาจจะเป็นเรื่องราวดีๆ บางครั้งก็อาจจะเป็นเรื่องราวร้ายๆ สลับกันไปบ้างถือว่าเป็นสีสันในชีวิต ซึ่งเรื่องราวที่ #เหมียวบู้บี้ จะเล่าต่อไปนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องบังเอิญเหมือนกัน

นี่เป็นเรื่องราวของช่างภาพคนหนึ่งที่ชื่อว่า Andy Crawford ชาวเมือง Prairieville รัฐหลุยส์เซียนา ทางตอนใต้ของประเทศสหรัฐอเมริกาในขณะที่เขาขึ้นไปถ่ายภาพพระอาทิตย์ตกที่ Sunset Rock ในรัฐเวสต์เวอร์จิเนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา

ในตอนนั้นเขาได้ตั้งกล้องเพื่อที่จะเก็บภาพพระอาทิตย์ตกในเย็นวันนั้น แต่ก็ได้พบกับคู่รักจากเมือง Chattanooga ที่มานั่งดูพระอาทิตย์ตกด้วยกัน ท่ามกลางวิวทิวทัศน์อันแสนสวยงามจากแม่น้ำ Tennessee เขาจึงขอเก็บภาพคู่รักที่แสนโรแมนติกนี้ไว้ด้วย

 

.

 

สักพัก Alex Roberts ชายคู่รักก็ขอให้ช่างภาพถ่ายรูปของเขาและ Bridget Moore แฟนสาวอีกสักภาพสองภาพ จากนั้นเขาก็ค่อยๆ คุกเข่าลงต่อหน้าแฟนสาวแล้วดึงกล่องแหวนเพชรออกมาขอแต่งงาน “คุณจะแต่งงานกับผมไหม?” Alex ถาม Bridget แฟนสาวของเขา เธอถึงกับเงียบไปสักพักหนึ่ง

 

.

.

 

และคำตอบที่เขารอคอยก็มาถึง แฟนสาวของเขาพยักหน้าตอบตกลง

 

เขาบรรจงสวมแหวนให้กับแฟนสาวท่ามกลางความโรแมนติกนี้

 

Andy ได้บันทึกภาพเหตุการณ์นี้ไว้ได้ทั้งหมด ตอนแรกแฟนสาวคิดว่าเขาจ้างช่างภาพมาเพื่อถ่ายงานนี้โดยเฉพาะซะอีก แต่กลับกลายเป็นเรื่องบังเอิญซะงั้น

.

 

อย่างไรก็ตามก็เป็นเรื่องที่น่ายินดีสำหรับคู่รักทั้งคู่

ขอให้รักกันนานๆ นะคะ

ที่มา petapixel

Comments

Leave a Reply