สาวบุกยิงชายวัย 36 ปี ถึงบ้านแถมขโมยเงินไป 4 แสน พอโดนจับอ้างเพราะเขา “เบิร์นไม่มันส์”

เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายนที่ผ่านมาสำนักข่าว Myeverettnews ได้รายงานว่ามีการตัดสินคดีความคดีหญิงสาวยิงชายวัย 36 ปีที่ศีรษะจนเสียชีวิต

เหตุการณ์เริ่มตั้งแต่ Marissa Wallen ได้บุกเข้าไปในบ้านของชายวัย 36 ปีที่บ้านของเขาในเมือง Everett รัฐวอชิงตัน ประเทศสหรัฐอเมริกาเมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2017 ที่ผ่านมา จากนั้นก็ได้ยิงเขาเข้าที่ศีรษะถึง 2 นัด

 

 

เมื่อเพื่อนบ้านได้ยินเสียงปืนก็ได้โทรแจ้งให้ตำรวจเมือง Everett เข้าไปตรวจสอบก็พบชายนิรนามนอนหายใจรวยริน ร่างกายเริ่มไร้การตอบสนองและมีบาดแผลถูกยิงที่ศีรษะ เขาถูกส่งตัวไปยังโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุดในละแวกนั้นทันที

 

 

เจ้าหน้าที่ได้เก็บหลักฐานในบริเวณบ้าน พบว่ากระเป๋าสตางค์ของเขานั้นหายไป อีกทั้งเงินในบัญชีประมาณ 400,000 บาทได้หายไปด้วย เจ้าหน้าที่จึงได้สืบหาคนที่เกี่ยวข้องจนพบว่า Marrissa หญิงคนที่เคยมีความสัมพันธ์กับเขาเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีนี้

 

 

หลังจากนั้นไม่นานทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้เข้าไปจับกุมตัวนางสาว Marrissa เพื่อมาให้ปากคำถึงสาเหตุในการยิงชายผู้นี้ เธอได้ให้การสารภาพว่า “ที่ฉันยิงเขาก็เพราะว่าเขาออรัลเซ็กส์ให้ฉันได้แย่สุดๆ และมันทำให้ฉันโมโหมากจนไม่รู้จะทำอย่างไร” (ห๊ะ!? แบบนี้ก็ได้เหรอ??)

 

 

คดีนี้ก็ได้ถูกตัดสินไปเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2017 ผ่านมาโดยศาลมีคำสั่งให้หญิงสาวมีความผิดในคดีทำร้ายร่างกายโดยเจตนาและโจรกรรม ซึ่งหากต้องการประกันตัวต้องหาหลักทรัพย์มาประกันเป็นจำนวนเงิน 1ล้านดอลลาร์สหรัฐหรือประมาณ 33 ล้านบาท

 

แหม๊ จะปล้นเงินเค้าแท้ๆ ดั๊นมาอ้างว่าเบิร์นไม่มันส์ แบบนี้มันเสียชื่อชัดๆ!!

ที่มา unilad

Comments

Leave a Reply