ใหญ่เกิ๊น!! หนุ่มชาวรัสเซียอยากมีกล้ามใหญ่ทางลัด จึงฉีดสารซินทอลเข้าไปในร่างกายซะเลย

ตามธรรมชาติของผู้ชายก็อยากที่จะมีกล้ามใหญ่ๆ ไว้เพื่อเสริมลุคให้ตัวเองดูดี หรือปกป้องคนที่เรารักได้ ซึ่งหลายคนก็ใช้เวลาในการสร้างกล้ามเป็นเวลานานผ่านการออกกำลังกายด้วยวิธีต่างๆ

ซึ่งการจะมีกล้ามใหญ่นั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะว่าต้องมีระเบียบวินัยในตัวเองและต้องควบคุมอาหารการกินให้ถูกวิธีด้วย แต่ว่ามีหนุ่มคนหนึ่งที่อยากใช้ทางลัดในการมีกล้ามด้วยการฉีดสารเคมีเข้าไปแขนซะเลย

 

ของพี่ใหญ่ไหมน้อง

 

เมื่อไม่นานมานี้ Kirill Tereshin เด็กหนุ่มวัย 21 ปีจากเมือง Pyatigorsk เมืองทางตะวันตกเฉียงใต้ของประเทศรัสเซียได้แชร์ภาพร่างกายอันแปลกประหลาดของเขาบนสื่อโซเชียลเน็ตเวิร์ก

ซึ่งเป็นภาพของกล้ามแขนขนาด 24 นิ้วที่ดูเหมือนบวมๆ มากกว่าจะมีกล้าม เพราะว่าความใหญ่ที่ได้มานี้ไม่ได้มาจากการออกกำลังกายในยิม และการกินอาหารที่มีโปรตีนจำนวนมาก แต่ว่าเป็นเพราะการฉีดสารเคมีบางอย่างเข้าไปที่แขน โดยสารเคมีตัวนี้มีชื่อเรียกโดยทั่วไปว่า “ซินทอล”

 

นึกว่าป็อปอายมาเองเลยนะเนี่ย

 

เจ้าหนุ่มคนนี้เริ่มต้นฉีดซินทอลเข้าแก่ร่างกายตัวเองหลังจากปลดประจำการทหารเมื่อฤดูร้อนปีที่แล้ว จากการฉีดสารเคมีนี้เข้าสู่ร่างกายมันทำให้แขนของเขามีขนาดใหญ่ขึ้นกว่า 10 นิ้วในเวลาเพียงแค่ 10 วันเท่านั้น

จุดเริ่มต้นของเขาคือเขาได้ลองฉีดซินทอลใส่แขนของเขาก่อนประมาณ 250 มิลลิลิตรแต่ปรากฏว่าด้วยสารเคมีเพียงน้อยนิดนั้นทำให้กล้ามแขนของเขาโตเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

 

ใหญ่แบบแปลกๆ

 

“ตอนที่ผมฉีดมันเข้าไปในร่างกายมันทำให้ผมเป็นไข้หนักเลยทีเดียว ตอนนั้นไข้ขึ้นสูงถึง 40 องศา ผมต้องนอนเป็นผักอยู่บนเตียง ในตอนนั้นผมรู้สึกว่าตัวเองกำลังใกล้ตายเข้าไปทุกที แต่หลังจากที่อาการไข้ของผมดีขึ้น ผมก็หายเป็นปกติดีอีกทั้งยังรู้สึกดีกว่าเดิมด้วย”  Tereshin บอก

พ่อหนุ่มนักกล้ามคนนี้ยังบอกเพิ่มอีกว่าการฉีดสารเคมีนี้เข้าไปในร่างกายทำให้น้ำหนักตัวของเขาเพิ่มขึ้นจาก 62 กิโลกรัมไปเป็น 68 กิโลกรัมเลยทีเดียว

 

ใหญ่หรือบวมมากกว่ากัน

 

แต่ถึงอย่างไรสารซินทอลที่เพิ่มขนาดกล้ามของเขาก็ไม่ได้เพิ่มความแข็งแรงให้แก่แขนของเขาเหมือนรูปลักษณ์ภายนอกของเขาเท่าไหร่นัก

สำหรับสารซินทอลที่เข้าไปเปลี่ยนรูปร่างของเขานั้น บางครั้งในการประกวดเพาะกายต่างๆ นักกล้ามก็อาจจะมีการใช้เล็กน้อยเพื่อให้มันเข้าไปเสริมร่างกายให้ดูใหญ่ขึ้นนั่นเอง

 

 

สารซินทอลที่ว่านี้ไม่ใช่สารที่ผิดกฎหมายแต่อย่างใดและหาซื้อได้ทั่วไปตามอินเทอร์เน็ต ซึ่งส่วนผสมของมันนั้นมีน้ำมัน 85% Lidocaine (ยาชาประเภทหนึ่ง) 7.5% และแอลกอฮอล์อีก 7.5%

สำหรับทางการแพทย์ได้เคยออกมาเตือนว่าสารซินทอลอาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้เส้นประสาทเสียหาย เกิดโรคลิ่มเลือดอุดตัน กล้ามเนื้ออักเสบเรื้อรังและทำให้เกิดซีสต์ได้

 

 

มันจะระเบิดออกมาไหมเนี่ย

 

ใครอยากกล้ามใหญ่แบบทางลัด

ทางที่ดีควรศึกษาผลกระทบของตัวยาดีๆ นะจ๊ะ

 

ที่มา: dailymail

Comments

Leave a Reply