ลูกแมวน้อยโดนทิ้งหน้าโรงพยาบาลสัตว์ ชอบนั่งในชามข้าวของมันจนเป็นภาพแสนมุ้งมิ้ง

จะมีอะไรบนโลกนี้ที่น่าสงสารไปกว่าลูกแมวตาดำๆ ที่ไม่มีที่อยู่อาศัยซึ่งความน่ารักน่าหยิกของมันบวกกับความน่าสงสารต่างก็ทำให้มนุษย์ทาสแมวอย่างเราๆ หลงรักได้อย่างไม่ยากเย็นนัก

เจ้าหน้าที่คนหนึ่งของโรงพยาบาลสัตว์แห่งหนึ่งใน Westchester, New York ได้สังเกตเห็นอะไรบางอย่างบริเวณพุ่มไม้หน้าโรงพยาบาลและเมื่อเข้าไปดูใกล้ๆ ก็พบกับลูกแมวตัวนี้เข้าและมีหรือที่จะทอดทิ้งเจ้าขนฟูตัวนี้ได้ลงคอ

สำหรับแมวตัวนี้พวกเขามั่นใจว่ามันไม่ได้หลุดออกมาข้างนอกด้วยตัวของมันเองแต่ว่ามีอาจมีใครคนหนึ่งนำมันมาทิ้งไว้มากกว่า เพราะว่ามันดูไร้ร่องรอยการต่อสู้และค่อนข้างจะสะอาดซึ่งถ้ามันอยู่ข้างนอกมาตั้งแต่เกิดแน่นอนว่ามันต้องมีส่วนที่สกปรกอยู่บ้าง

 

ใครกันนะช่างทิ้งเจ้าขนปุยแสนน่ารักได้ลงคอ

 

โดยโรงพยาบาลแห่งนี้ก็ได้รับอุปถัมภ์เจ้าขนพองตัวนี้ไว้แล้วให้ที่พักอาศัย ความรัก การดูแลซึ่งเป็นสิ่งที่แมวตัวนี้ต้องการเพื่อการเจริญเติบโตต่อไป

ในตลอดระยะเวลาที่เจ้ามิ้วตัวนี้อยู่ในโรงพยาบาลสัตว์มันมักจะคลานขึ้นไปนั่งนอนเล่นอยู่ในถ้วยอาหารซึ่งนานวันเข้ามันก็เปลี่ยนเป็นที่นอนเอาซะเลย แม้ว่าจะมีเตียงนอนนุ่มๆ ผ้าห่มอุ่นๆ ที่เหล่าคนดูแลเตรียมไว้ให้แต่ดูเหมือนว่ามันก็เหมือนจะไม่สนใจและยังคงอยู่ในถ้วยนั้นตลอดเวลา

 

ดูสายตามันสิ จะแบ๊วไปไหน

 

ลูกแมวน้อยตัวนี้จะอยู่ในถ้วยอาหารเพื่อรอคอยคนที่จะมารับไปเป็นสัตว์เลี้ยงและให้ความรักแก่มัน แต่เชื่อว่าในตอนนี้มันได้ขโมยหัวใจของชาวเน็ตไปแล้วเป็นร้อยๆ คนอย่างแน่นอน

“เจ้าแมวตัวนี้ยังต้องได้รับการฉีดวัคซีนอยู่และพร้อมที่จะให้คนรับไปเลี้ยงดูได้ในเวลาประมาณ 3 สัปดาห์นับตั้งแต่วันนี้” เจ้าหน้าที่ในโรงพยาบาลสัตว์กล่าว

 

ชอบอยู่ในถ้วยอาหารของมันจนเป็นกิจวัตร

 

เจ้าขนปุยในตอนนี้ดูจะมีความสุขเป็นอย่างมากกับการที่มีอาหารแสนอร่อยให้กิน ความสนใจที่ผู้คนมีต่อมันและที่ขาดไม่ได้เลยคือถ้วยอาหารที่มันชอบจะไปซุกตัวอยู่ภายในนั่นเอง

 

จะนั่งจะนอนจะกินก็ขออยู่ในนี้แหละ

 

อย่ามองตาได้ไหมถ้าเธอไม่แคร์

 

เจ้าแมวตัวนี้ช่างโชคดีจริงๆ ที่มีคนดีๆ ดูแล

หวังว่ามันคงจะหาบ้านอยู่ได้ในเร็ววันนี้นะ

 

ที่มา: lovemeow

Comments

Leave a Reply