วัยรุ่นเกาหลีกรี๊ดหนัก ไม่ใช่เพราะเจอ Melania Trump นะ แต่เป็นมินโฮ SHINee ต่างหาก!!

เมื่อ Melania Trump สตรีหมายเลขหนึ่งของสหรัฐฯ ถูกนักร้อง K-pop ชื่อดังหนึ่งในสมาชิกวง SHINee อย่าง ชอยมินโฮ แย่งซีนกลางเวที งานนี้ทำขุ่นแม่ถึงขั้นไปไม่เป็น เล่นออกอาการเหวอให้เห็นกันเลยทีเดียว

 

 

เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2560 ทางเว็บไซต์ต่างประเทศมีรายงานว่า เมื่อไม่นานมานี้ Melania Trump ได้เดินทางไปเยือนเกาหลีใต้พร้อมกับ Donald Trump ประธานาธิบดีของสหรัฐฯ

และในช่วงบ่ายของวันอังคารที่ผ่านมา เธอก็ได้เดินทางไปร่วมงาน 2018 PyeongChang Olympics พร้อมนำเสนอแคมเปญ Girls Play 2! ที่สถานทูตสหรัฐอเมริกาประจำสาธารณรัฐเกาหลีใต้ ในกรุงโซลด้วย

ซึ่งแคมเปญดังกล่าวได้จัดทำขึ้นเพื่อให้กำลังใจและส่งเสริมสุภาพสตรีให้หันมาเล่นกีฬา และออกกำลังกายมากขึ้น ทั้งนี้ก็เพื่อช่วยในการโปรโมทโอลิมปิกฤดูหนาวที่จะถูกจัดขึ้นในเกาหลีใต้ปี 2018 ที่จะถึงนี้นั่นเอง

 

 

จากการรายงานระบุว่านอกจาก Melania แล้ว ภายในงานดังกล่าวยังมีหนุ่ม มินโฮ นักร้อง-นักแสดงหนุ่มชื่อดังได้เดินทางเข้ามาร่วมงานในฐานะทูตวัฒนธรรมด้วย

โดยภายหลังจากการปรากฏตัวของเขา ก็ทำเอาบรรดาเด็กนักเรียนหญิงที่มาร่วมงานต่างพากันกรี๊ดหนักด้วยความดีใจ โดยไม่มีใครสนใจสตรีหมายเลขหนึ่งของสหรัฐฯ เลยแม้แต่น้อย งานนี้เล่นเอาขุ่นแม่ถึงขั้นหน้าเหวอไปเลยจ้า

 

 

อย่างไรก็ตามทางสื่อท้องถิ่นก็ได้ออกมารายงานว่า พวกเขาไม่ค่อยได้เห็นรอยยิ้มแบบนี้ของ Melania เลย มันช่างดูมีเสน่ห์ และน่าหลงใหลมาก

 

 

ภายหลังจากที่คลิปวีดีโอดังกล่าวได้ถูกนำไปเผยแพร่ลงในโลกออนไลน์ ก็ได้รับความสนใจจากบรรดาชาวเน็ตเป็นอย่างมาก แถมยังมีการกดไลก์และกดแชร์คลิปดังกล่าวกันเพียบ

ทั้งยังมีชาวเน็ตได้พากันแสดงความเห็นเกี่ยวกับคลิปวีดีโอกันอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น “ลองนึกภาพการพบปะกับภรรยาของ Donald Trumps แต่คุณเห็นมินโฮที่มุมหนึ่ง”, “Melania Trump กับมินโฮอยู่ข้างๆ กัน แต่ทุกคนไม่ได้สนใจ Melania พวกเขาดูเหมือนจะหลงใหลมินโฮมาก”

 

 

ว่าแล้วก็ไปรับชมคลิปโมเมนต์ชวนอมยิ้มกันได้เลย

 

ที่มา : nextsharkkoreaherald, abcnews

Comments

Leave a Reply