ตาวิเศษเห็นนะ เมื่อผู้นำญี่ปุ่น ‘ชินโซ อะเบะ’ ไปออกรอบกับทรัมป์แล้ว ดันร่วงลงบ่อทราย

แม้ว่าการมาเยือนญี่ปุ่นของผู้นำสหรัฐจะผ่านไปแล้ว แต่เรื่องเล่าต่างๆ ก็ยังคงเกิดขึ้นไม่หยุดหย่อน ยิ่งล่าสุดได้มีการเผยภาพเหตุการณ์สุดเงิบ ที่อาจจะทำให้ความมั่นคงต้องสั่นคลอนกันเลยทีเดียว

เหตุการณ์ดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นเมื่อสองผู้นำ ‘ชินโซ อะเบะ‘ และ ‘โดนัลด์ ทรัมป์‘ ได้พากันไปออกรอบในช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งทุกอย่างก็ดูเป็นไปอย่างเรียบร้อยดีไม่มีอะไรเกิดขึ้น

 

 

ไม่ว่าจะเป็นตัวผู้นำทั้งสองที่โชว์ลีลาการออกวงสวิงได้ถึงพริกถึงขิง หรือจะเป็นนักกอล์ฟมืออาชีพอันดับ 4 อย่าง ฮิเดกิ มัตซึยามะ ก็ได้มาร่วมแจมกับเขาด้วย

ทว่าเหตุการณ์ที่ทำให้เกิดเป็นกระแสพูดถึงไปทั่วอินเตอร์เน็ตนั้นเกิดขึ้นหลังจากที่ชินโซ อะเบะได้ตีลูกไปตกลงในบ่อทราย ซึ่งตัวเขาก็อาสาจะลงไปเก็บเอง

 

 

โชคไม่ดี อะเบะที่กำลังพยายามเดินขึ้นจากบ่อทรายก็เหมือนจะก้าวขาผิดจนตัวเองสะดุดล้มลงกลิ้งไปกับกองทราย โดยที่ทรัมป์ก็ยังคงเดินหน้าต่อไปโดยไม่รู้เลยว่าเพื่อนผู้นำของเขาได้ล้มลง ส่วนภาพเหตุการณ์ดังกล่าวนั้นถูกจับภาพโดยเฮลิคอปเตอร์ที่บินอยู่นั่นเอง

 

ด้วยวัย 63 ปี การเดินขึ้นจากบ่อทรายแบบนี้มันก็จะลำบากหน่อยๆ

 

นั่นไง พลาดจนได้

 

ลอยละลิ่วลงไปนอนอยู่ก้นบ่อเลยทีเดียว

 

คลิปเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งอาจจะต้องรีบดูกันหน่อยนะ เพราะคลิปนั้นบินไปไวซะเหลือเกิน

 

เหตุการณ์นี้ถูกพูดถึงกันไปต่างๆ นานาทั้งในเชิงสัญลักษณ์หรือล้อเลียนกันขำๆ ว่าพลังของทรัมป์นั้นมีมากขนาดที่ส่งผลให้อะเบะล้มลงเลยทีเดียว หรือบางคนก็บอกว่านี่เป็นลางบอกเหตุที่ไม่ดีว่าญี่ปุ่นอาจจะต้องล้มลงต่อหน้าสหรัฐอเมริกา

ยังไงก็ตามสำหรับผู้นำทั้งสองแล้วมันก็เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เพราะพวกเขาก็ยังคงเล่นกันต่ออย่างสนุกสนานและมีการแซวกันเล็กๆ ผ่านทวิตเตอร์ในเรื่องของคะแนนด้วย

 

แบบนี้มันต้องโบรฟิสต์

 

เมื่อกี้นายไม่เห็นอะไรใช่ไหมโดนัลด์?

 

เอาน่า คนเรามันก็มีพลาดกันได้ อย่าไปคิดเยอะ!!

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply