ไต้หวันเตรียมสร้าง “F4” เวอร์ชั่น 2018 พร้อมเผยโฉม 4 นักแสดงนำที่หล่อขยี้ใจสาวทั่วเอเชีย

นับเป็นซีรีส์ดังที่ทำเอาแฟนๆ ติดกันทั่วทั้งเอเชียเลยจริงๆ สำหรับ “Meteor Garden รักใสๆ หัวใจสี่ดวง” หรือ “F4” ซีรีส์สุดฮอตระดับตำนานจากไต้หวัน ซึ่งดัดแปลงมาจากการ์ตูนญี่ปุ่น ที่เรียกได้ว่ามีอิทธิพลมากที่สุดในช่วงปี 2000 เลยก็ว่าได้

ที่สำคัญยังส่งผลให้ 4 หนุ่มนักแสดงนำของเรื่องอย่าง Jerry Yan, Vic Zhou, Vanness Wu และ Ken Chu กลายเป็นซุปตาร์ที่โด่งดังเป็นพลุแตกอีกด้วย

 

 

และด้วยความนิยมที่ไม่มีวันเสื่อมคลายนี้เอง เลยทำให้หลายประเทศในเอเชีย เช่น ประเทศญี่ปุ่น รวมถึงประเทศเกาหลีใต้ ได้นำ F4 กลับมารีเมคให้ผู้ชมได้ดูกันอีกครั้ง ซึ่งก็ต้องบอกเลยว่าทั้ง 2 เวอร์ชั่นนี้ได้รับเสียงตอบรับจากบรรดาแฟนๆ ไม่แพ้กับเวอร์ชั่นไต้หวันเลยทีเดียว

 

F4 เวอร์ชั่นญี่ปุ่น

 

F4 เวอร์ชั่นเกาหลี

 

ล่าสุด วันที่ 7 พฤศจิกายน 2560 ทางเว็บไซต์ต่างประเทศมีรายงานว่า ทางไต้หวันเตรียมทุ่มทุนสร้างซีรีส์ “รักใสๆหัวใจ 4 ดวง” อีกครั้ง ในเวอร์ชั่น 2018

พร้อมกันนี้ยังมีการเผยโฉมหน้า 4 หนุ่มนักแสดงหน้าใหม่ที่ได้รับมาบท F4 ฉบับล่าสุด ซึ่งประกอบไปด้วย Darren Cheng หนุ่มไต้หวันวัย 22 ปี พร้อมด้วย Dylan Wang วัย 19 ปี, Connor Leong วัย 23 ปี และ Caesar Wu วัย 21 ปี โดยทั้ง 3 คนนี้หลังเป็นนักแสดงชาวจีนแผ่นดินใหญ่ทั้งหมด

 

และนี่คือโฉมหน้าของ F4 ฉบับ 2018 เป็นไงบ้างงงงง หล่อน่ารักถูกใจสาวๆ กันบ้างหรือเปล่า

 

ทั้ง 4 ได้ปรากฏตัวบนปกนิตยสาร Harper’s Bazaar ในบุคลิกที่ดูอบอุ่น และน่ารักสดใส ผสมผสานกับรูปลักษณ์พิมพ์นิยมตามแบบฉบับของหนุ่มๆ ในปัจจุบัน

 

 

ตามการรายงานระบุว่า F4 ในเวอร์ชั้น 2018 นี้ จะมีการใช้งบประมาณในการสร้างมากถึง 720 ล้านเหรียญไต้หวัน หรือคิดเป็นเงินไทยก็ราวๆ 790 ล้านบาท แถมยังมีงบประมาณต่อตอนมากถึง 16.5 ล้านบาทอีกด้วย

นอกจากนี้ ยังมีการเผยอีกว่า งบประมาณของ F4 เวอร์ชั่นล่าสุดนี้เป็นงบที่สูงมากกว่าเวอร์ชั่นเดิมมากถึง 30 เท่าเลยทีเดียว!!

 

 

หล่อกระชากใจสาวไหมละ

 

ทั้งนี้ ยังไม่ได้มีการระบุที่แน่ชัดว่า นักแสดงคนไหนจะรับบทเป็นใคร และจะมีการกำหนดฉายเมื่อไหร่ แต่ถึงอย่างไรใครที่เป็นแฟนซีรีส์เรื่องนี้ก็อย่าลืมติดตามกันให้ดีๆ น้า

 

 

ที่มา : news.abs-cbnkdramabuzz

Comments

Leave a Reply