เซอร์ไพรส์!! หนุ่มจีนหัวใสขอแฟนสาวแต่งงานด้วย iPhone X 25 เครื่องรวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท

การขอแต่งงานในสมัยนี้หากขอธรรมดาไปมันก็คงจะไม่ตื่นเต้น ทำให้มีการขอแต่งงานที่แปลกๆ กันออกไป และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งการเซอร์ไพรส์แฟนสาวที่คนทั้งโลกต่างร้อง อู้หูวว เพราะว่าเขาคนนี้ขอแฟนสาวแต่งงานด้วย iPhone X ถึง 25 เครื่อง!!

Chen Ming หนุ่มนักออกแบบเกมจากเมือง Shenzhen ประเทศจีน ได้สร้างความอิจฉาตาร้อนให้แก่แฟนๆ สาวก iPhone ทั่วทั้งโลกหลังจากเขาซื้อ iPhone X ที่เพิ่งวางขายเมื่อไม่นานมานี้กว่า 25 เครื่องมาเรียงกันเป็นรูปหัวใจเพื่อเซอร์ไพรส์แฟนสาวของเขาและขอแต่งงาน

สำหรับแผนการแต่งงานของเขา Chen ได้สั่งพรีออเดอร์เครื่องเอาไว้ก่อนหน้าและเมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายนที่ผ่านมาผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของ Apple ก็ได้มาเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศจีน เขาจึงไปรับเครื่องทั้งหมดมาและนำไปเรียงบนกองกุหลาบขนาดยักษ์เป็นรูปหัวใจโดยมีแหวนแต่งงานวางไว้อยู่ตรงกลาง

 

 

แผนการของเขายังไม่จบเพียงเท่านั้นเพื่อความแน่ใจว่าแฟนสาวของเขาจะไม่สงสัย Chen จึงได้เกณฑ์เหล่าบรรดาเพื่อนๆ ของเธอและขอร้องให้พาเธอไปยังจุดนัดพบที่เขาเตรียมเซอร์ไพรส์ไว้ให้

เมื่อแฟนสาวของเขาที่ชื่อว่า Lee เดินทางมาถึงเธอก็เห็นกองโทรศัพท์หรูวางเอาไว้อยู่หลังจากนั้น Chen ก็ปรากฎตัวออกมาพร้อมกับคุกเข่ายื่นแหวนขอเธอแต่งงานและด้วยบรรยากาศที่แสนจะโรแมนติกเธอจึงไม่ลังเลที่จะตอบว่า “ตกลงค่ะ”

หลายคนอาจสงสัยว่าทำไม Chen ถึงเลือก iPhone X ในการขอแต่งงานเขาก็ได้อธิบายไว้ว่า เขาและแฟนสาวของเขาเป็นสาวกตัวยงของเกมโทรศัพท์มือถือ โดยทั้งสองได้พบกันผ่านเกมที่ Chen ได้เป็นผู้พัฒนาและการเล่นเกมด้วยกันก็เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่พัฒนาไปอย่างรวดเร็ว

แล้วก็ถามเขาต่อว่าทำไมต้อง 25 เครื่อง เขาก็ได้อธิบายต่อว่าเลข 25 นี้แทนอายุของแฟนสาวสุดที่รักของเขานั่นเอง

 

 

ทีนี้ก็อาจจะมีคนสงสัยว่าเจ้าสาวสุดโชคดีคนนี้จะทำอย่างไรกับมือถือทั้ง 25 เครื่องนี้ดีโดยทั้งคู่ได้มีความคิดว่าโทรศัพท์ 25 เครื่องอาจจะมากไปสำหรับคนสองคนพวกเขาถึงตัดสินใจแจกจ่ายโทรศัพท์ทั้งหมดให้แก่เพื่อนๆ ที่คอยช่วยเหลือการขอแต่งงานนี้จนประสบความสำเร็จในที่สุด

ในตอนนี้ภาพการขอแต่งงานโรแมนติกนี้ได้กลายเป็นกระแสไวรัลบนโซเชียลมีเดียของประเทศจีนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีบางคนสงสัยว่าทำไมเขาไม่นำเงินที่เสียไปกับการซื้อโทรศัพท์ iPhone X ไปซื้อรถคันหนึ่งหรือซื้อบ้านหลังหนึ่งแทน

 

 

สำหรับราคาของ iPhone X นั้นมีราคาเริ่มต้นที่ 8,388 หยวน (ราวๆ 41,808 บาท) ในประเทศจีนซึ่งหมายความว่าการขอแต่งงานในครั้งนี้ Chen ใช้เงินไปทั้งหมดประมาณ 210,000 หยวน (ราวๆ 1 ล้านบาท) เลยทีเดียว

 

ที่มา: odditycentral

Comments

Leave a Reply