สาวจีนมัวแต่เล่นวีแชท รู้ตัวอีกทีก็ลงไปอยู่ในสระน้ำพร้อมกับรถหรูมูลค่า 10 ล้านบาท!!

เรียกว่าเป็นความสูญเสียมูลค่าหลายล้านที่ไม่น่าเกิดขึ้นเลย เมื่อสาวจีนคนหนึ่งได้ขับรถสุดหรูของเธอพุ่งลงสระน้ำข้างทาง ด้วยสาเหตุที่ว่าเธอมัวแต่เล่นวีแชทจนไม่ได้มองถนน

เรื่องราวนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน โดยทาง South China Morning Post รายงานว่า ระหว่างทางที่หญิงสาวกำลังขับรถ Maserati GranTurismo มูลค่ากว่า 10 ล้านบาทไปยังเมืองหนานจิง เธอก็มัวแต่พิมพ์วีแชทจนสุดท้ายรถเสียหลักพุ่งลงบ่อน้ำข้างทาง

 

 

แต่อีกสื่อหนึ่งก็ได้รายงานแตกต่างกันออกไป โดยได้รายงานว่าหญิงสาวนั้นหักหลบรถบรรทุกขนาดใหญ่ที่พุ่งเข้ามา สุดท้ายเสียการควบคุมรถไปจนพุ่งลงบ่อน้ำข้างทาง

อย่างไรก็ตามแม้ว่าจะมีการรายงานต้นเหตุของเรื่องราวที่แตกต่างกันออกไป แต่ผลลัพธ์ก็ออกมาเหมือนกันคือรถหรูของเธอจบสภาพลงที่บ่อน้ำข้างทาง ซึ่งทางด้านเจ้าหน้าที่ Xu Jie ผู้มารับผิดชอบในคดีนี้ก็บอกว่า

“ตอนที่ผมมาถึงยังที่เกิดเหตุ หญิงสาวคนนี้ก็กำลังเดินออกจากสระน้ำด้วยอาการสั่นจากอากาศที่หนาวเย็น โชคยังดีที่น้ำไม่ลึกมากนักโดยตัวรถยังไม่จมลงไปทั้งหมดเหลือส่วนหลังคาไว้เกือบๆ 30 เซนติเมตร นอกจากนี้ตัวรถก็ยังทำงานได้ปกติดี”

 

 

นอกจากความเสียหายที่เกิดจากตัวรถแล้ว ก็ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บใดๆ จะมีก็แต่หญิงสาวเจ้าของรถที่ถูกตั้งข้อหาใช้โทรศัพท์มือถือขณะขับขี่ จึงโดนปรับเป็นเงิน 50 หยวน หรือเป็นเงินไทยราวๆ 250 บาท

สุดท้ายแล้วก็ไม่มีการรายงานต่อว่า หญิงสาวได้ทำยังไงกับตัวรถหลังจากยกมันขึ้นจากบ่อน้ำ และตัวเธอนั้นเป็นเจ้าของรถหรือไม่นั้น ก็คงต้องรอรายงานกันต่อไป…

 

 

ที่มา nextshark

Comments

Leave a Reply