เหมียวสองพี่น้องพลัดพรากจากกัน แต่ได้กลับมาพบอีกครั้งหลังทาสของทั้งคู่ได้มาเดทกัน

เมื่อสองปีที่แล้ว Ozzy และ Butter แมวสองพี่น้องได้อาศัยอยู่ในศูนย์พักพิงสัตว์ Petaluma Animal Services เมือง Petaluma รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา หลังจากที่พวกมันถูกทิ้งไว้ในสวนสาธารณะแห่งหนึ่งตามลำพัง

 

 

ในเวลาต่อมามันทั้งสองก็มีผู้ใจบุญรับไปเลี้ยง ทำให้ต้องแยกย้ายกันไปและคงจะไม่มีโอกาสกลับมาเจอกันอีกแล้วในชีวิต

เจ้า Ozzy ถูกสาวสวยที่ชื่อว่า Cathleen Cavin และลูกสาวของเธอรับไปเลี้ยง ซึ่งทางครอบครัวของเธอสามารถรับเลี้ยงเหมียวน้อยได้เพียงตัวเดียว เนื่องจากค่าใช้จ่ายที่ต้องจำกัด

 

 

Cali ลูกสาวของเธอรู้สึกเสียใจมากที่ไม่สามารถรับแมวสองพี่น้องให้มาอยู่ด้วยกันได้ เธอรู้สึกแย่ที่ต้องมาพรากให้พี่น้องต้องจากกัน ส่วนเจ้า Butter ได้ถูกรับไปเลี้ยงหลังจากที่เจ้า Ozzy ออกจากศูนย์พักพิงสัตว์ 4 วัน

 

 

วันเวลาก็ล่วงเลยไปจนกระทั่งวันหนึ่ง Cathleen ได้ติดต่อกับชายที่ชื่อว่า Brain Herrera บนแอพพลิเคชั่นหาคู่เดทและได้นัดเจอกัน

หลังจากเจอกันครั้งแรกทั้งคู่ก็คุยกันเรื่อยมาเป็นเวลา 8 เดือน และในวันหนึ่ง Cathleen ไปที่บ้านของเขาแล้วก็ได้พบเจ้าแมวที่เขาเลี้ยง หน้าตาเหมือนกับเจ้า Ozzy ของเธอไม่มีผิด

 

 

ตอนแรกเธอแทบจะไม่เชื่อสายตาว่าแมวที่อยู่ตรงหน้าของเธอจะเหมือนเจ้า Ozzy ของเธอมากขนาดนี้ และเมื่อถามชายหนุ่มดูก็พบว่า แมวตัวนี้ถูกรับมาจากศูนย์พักพิงสัตว์ที่เดียวกับเธอ และที่อึ้งไปกว่านั้นนั่นก็คือมันเป็นพี่น้องกัน

และในที่สุดเจ้า Butter และ Ozzy ได้เจอกันสักทีหลังจากที่มันพลัดพรากจากกันมานาน อย่างนี้ต้องเรียกว่าโลกกลมหรือพรหมลิขิตกันน๊าาา

 

 

ความเป็นพี่น้อง ยังไงก็ตัดกันไม่ขาด สักวันใดวันหนึ่งก็ต้องได้กลับมาพบกันแหละน่า

ที่มา lovemeow

Comments

Leave a Reply