แมวเหมียวชื่นชอบการนอนในกล่อง นอนเพลินจนได้เดินทางไปไกลกว่า 900 กิโลเมตร

เจ้าเหมียวจัดได้ว่าเป็นสัตว์ชนิดหนึ่งที่มีนิสัยเอาแต่ใจและอยู่ไม่นิ่งที่สุดชนิดหนึ่งเลยก็ว่าได้ ซึ่งสำหรับใครที่เป็นทาสแมวนั้นก็คงจะเข้าใจกันเป็นอย่างดี

นอกจากความซนและนิสัยชอบเอาแต่ใจแล้ว หลายๆ ครั้งพวกพี่เหมียวของเราก็ชอบแอบไปนอนตามซอกหลืบต่างๆ จนบางทีตามหากันจะละหวั่น ว่ามันหายไปไหน

และเจ้าเหมียวจากประเทศอิตาลีตัวนี้เองก็เป็นหนึ่งในนั้นเช่นกัน แต่ว่าพี่แกคงจะนอนเพลินไปหน่อย งานนี้เลยถูกส่งไปพร้อมกับพัสดุเลย!!

 

 

เจ้าเหมียวขี้เซาตัวนี้อาศัยอยู่ในเมืองลีซเช่ ประเทศอิตาลีพร้อมกับเจ้าของของมัน แต่เมื่อประมาณสัปดาห์ก่อนกลับเกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้นกับเจ้าเหมียว หลังจากที่มันเผลอเข้าไปอยู่ในกล่องโดยที่ไม่มีใครทันสังเกต จนมันถูกส่งออกไปพร้อมกับกล่องพัสดุดังกล่าว

กล่องพัสดุที่มีเจ้าเหมียวนั้นได้เดินทางไปยังเมืองวิเซนซาที่อยู่ทางตอนเหนือเป็นระยะทางกว่า 980 กิโลเมตร และเจ้าเหมียวก็ติดอยู่ในกล่องกระดาษนั้นนานถึง 4 วันเลยทีเดียว

เมื่อของถึงสถานีปลายทาง เจ้าหน้าที่ผู้รับพัสดุก็ต้องตกใจเมื่อพวกเขาว่ามีพบบางอย่างกำลังเคลื่อนที่อยู่ในกล่องพัสดุ พวกเขาจึงตัดสินใจที่จะเปิดดูแล้วก็พบกับเจ้าเหมียวชี้เซาตัวนี้

 

 

ทางด้านเจ้าหน้าของบริษัทขนส่งได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า เจ้าเหมียวตัวดังกล่าวนั้นดูเหนื่อยล้านิดหน่อย แต่โดยรวมแล้วมันก็สุขภาพแข็งแรงดี

และล่าสุดทางบริษัทขนส่งได้ทำการส่งเจ้าเหมียวตัวนี้คืนให้กับเจ้าของมันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และก็โชคดีของเจ้าเหมียวจริงๆ ที่เจ้าหน้าที่พบมันเข้า ไม่งั้นเรื่องราวอาจจะไม่จบลงสวยงามแบบนี้แน่ๆ

 

ที่มา thedodo

Comments

Leave a Reply